'Rap Việt' có gì mà gây sốt, vọt lên top 1 trending YouTube Việt Nam?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/08/2020 11:13 GMT+7

Rap Việt - chương trình có sự tham gia của những rapper lừng lẫy như Binz, Suboi, Karik, Rhymastic... vừa ra mắt đã lập tức "gây bão" mạng xã hội và thẳng tiến top 1 YouTube Việt Nam. Vì sao?

Một chương trình mới toanh. Vừa xuất hiện đã "gây bão" mạng xã hội. Chưa đầy 24 giờ đã leo thẳng lên top 3 thịnh hành YouTube Việt Nam. Ngay sau đó vọt lên top 1. "Rap Việt" đã làm điều đó như thế nào? 
Lên sóng tập 1 vào tối 1.8, "Rap Việt" không chỉ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu rap mà còn cả những khán giả ngoại đạo. Điểm gây sốt của chương trình này trước hết đến từ dàn huấn luyện viên "chất lừ" gồm: Binz, Suboi, Karik, Wowy và hai giám khảo là Rhymastic, JustaTee. Những màn tung hứng thú vị giữa huấn luyện viên, giám khảo và MC Trấn Thành khiến ai cũng phải thích thú.
Tiếp đến là những màn trình diễn bùng nổ, khiến khán giả thỏa mãn cả phần nghe và nhìn từ những tân binh đại diện cho thế hệ rapper mới. Điển hình là Yuno BigBoi, chàng trai sinh năm 1996 khiến bộ tứ quyền lực phấn khích tột độ với ca khúc "Dám hay không dám". Đó còn là Dương Tiến Thành (Hydra), chàng trai nhỏ nhắn đến từ Hà Nội, đã khiến nhiều người phải bật khóc với phần dự thi ca khúc "Người cha câm".
 
Ngay trong đêm qua, Rap Việt ghi nhận thành tích "khủng" mà hiếm có "tivi show" nào đạt được với gần 200.000 lượt xem cùng lúc khi tập 1 được công chiếu trên YouTube. Hàng trăm bài chia sẻ, bình luận trong các hội nhóm nhạc rap và ngay cả những nghệ sĩ cũng tỏ ra vô cùng phấn khích. Diễn viên Băng Di chia sẻ: "Lần đầu tiên hào hứng xem một show mới như RAP VIỆT". Hoa hậu Hằng Nguyễn: "Lâu lắm mới xem được chương trình lôi cuốn từ đầu đến cuối". 
Được biết, "Rap Việt" được mua bản quyền từ The Rapper, một chương trình đình đám của Thái Lan, từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như Giải thưởng truyền hình châu Á 2018, Giải thưởng sáng tạo của Viện hàn lâm châu Á 2019...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.