Rapper Karik: “ngày xưa tôi rất lăng nhăng“

Lê Nam
Lê Nam
10/09/2019 16:52 GMT+7

Nam rapper kể rằng ngày xưa anh rất quậy phá, lăng nhăng và không ngại chia sẻ chuyện đó. Nhưng đó là tuổi trẻ, còn bây giờ thì không.

Tối 9.9.2019, Karik cùng dàn diễn viên đã xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim “Người lạ ơi” tại TP.HCM. Trong phim, nam rapper vào vai Đăng DJ, một anh chàng tay chơi, có sức ảnh hưởng với mọi cô gái. 

Nữ chính là Thùy Anh, cô gái đến từ ngoài hành tinh. Cuộc gặp gỡ giữa hai người tạo ra nhiều tình huống thú vị, hài hước.

Rapper Karik – Diễn viên chính phim Người lạ ơi nói: "Khi mà vào vai diễn viên, tất cả mọi thứ rất khác. Khác nhất là làm sao mình diễn đạt rõ rệt cảm xúc nhân vật để khán giả họ coi, cảm nhận được cái nhân vật này nó là như vậy.

Chứ Karik rất lo, qua set cảnh khác, mình không diễn đúng được cảm xúc của nhân vật đó thì nó ra một người khác nữa. Đối với Karik đó là một cái rất khó khăn."

Mặc dù tên phim trùng với bài hát nổi tiếng, gắn bó với tên tuổi của Karik nhưng nội dung lại là một câu chuyện hoàn toàn mới, không phải chuyển thể từ MV.

Ban đầu, bộ phim này, anh đạo diễn Trương Chí Bình đặt tên là "Thánh Nữ". Tới ngày cuối cùng, cách đây vài tháng anh đổi tên phim là "Người lạ ơi". Karik bất ngờ: "Ô, tại sao lại như thế nhờ?"

Nhưng Karik đạo diễn hay ê kíp họ sẽ có cái ý của họ. Các anh cảm thấy nó có yếu tố gì đó phù hợp.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên, nam rapper Karik thủ vai chính. Ngoài Karik và Thùy Anh, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như NSƯT Mỹ Duyên, Huy Khánh, Trương Thế Vinh...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.