Rapper Khói: “Rất khó để tôi kết hợp cùng Binz“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/11/2020 10:38 GMT+7

Từng kết hợp với nhau trong sản phẩm trước đây, thế nhưng khi được hỏi lại thì Khói khẳng định đây không phải là thời điểm để cả hai cùng làm chung một sản phẩm.

Khói tên thật là Trịnh Hoàng Nam, sinh năm 1992, là một rapper đình đám trên mạng xã hội khi sở hữu vẻ ngoài lãng tử, chất giọng trầm ấm, truyền cảm. Anh từng kết hợp với nhiều ca sĩ góp phần tạo nên nhiều bản hit, trong đó có Chân ái cùng với Orange. 

Rapper Khói

Khói từng kết hợp cùng Orange trong Chân ái

Mới đây nhất, Khói ra mắt MV Hai đám mây với giai điệu bắt tai kết hợp với ca từ thể hiện tâm trạng của một chàng trai khi yêu. Bài hát vừa ra mắt đã vào top thịnh hành của YouTube dù không quảng bá rầm rộ, nội dung MV cũng khá đơn giản. 
Trong khi đó, Binz hiện là rapper thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn truyền thông khi trở thành huấn luận viên của Rap Việt - chương trình về rap đang gây sốt hiện nay. Khi được MC Thanh Huyền đặt vấn đề về việc liệu có sự kết hợp nào khác trong tương lai giữa hai người, Khói khẳng định đó là điều khó xảy ra.

Binz hiện là một trong 4 huấn luận viên của Rap Việt

"Nhạc anh Binz dạo gần đây mình cũng nghe nhưng về chuyện có hợp tác được với anh không thì mình nghĩ là hơi khó vì nhạc anh Binz đang theo xu hướng vui, trong khi đó mình vẫn đang làm nhạc buồn và muốn theo hướng này một thời gian nữa. Mình và anh Binz cũng từng nói chuyện với nhau, anh cũng nói là phải đợi tới một thời điểm nào đó hai anh em cùng sự giao thoa về cảm xúc thì may ra mới có thể kết hợp được cùng nhau", Khói chia sẻ.
Trước đó, Binz và Khói từng kết hợp trong sản phẩm mang tên Rời xa với hơn 6 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.