“Rapper xăm trổ” Dế Choắt là ai mà khiến Suboi và Wowy quăng nón vàng?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/08/2020 13:11 GMT+7

Một cái tên ấn tượng trong tập 5 của Rap Việt chính là Dế Choắt. Bạn sẽ càng bất ngờ hơn khi biết "tiểu sử" cuộc đời của anh chàng này.

Xuất hiện trong tập 5 của Rap Việt phát sóng tối 29.8.2020, Dế Choắt đã khiến cả 4 huấn luyện viên lẫn khán giả vô cùng phấn khích với bản rap Chú bé loắt choắt dựa trên bài thơ Lượm của Tố Hữu.

Phần thi của Dế choắt khuấy động cả trường quay của Rap Việt

Trái ngược với ngoại hình có vẻ “hầm hố”, Dế Choắt khiến rap fan đổ gục vì sự dung dị và chân tình trong từng câu nói và lời rap. Lối viết lời và flow nhạc đậm “thương hiệu” của Dế Choắt khiến người nghe bị cuốn theo từng lời rap.
Chẳng cần quá lâu để 4 huấn luyện viên đạp cần chọn Dế Choắt. Thậm chí cả Suboi và Wowy đều quyết định quăng nón vàng để tranh giành thí sinh tiềm năng này. 

Cuối cùng, anh chàng trở thành thành viên cuả đội Wowy

Dế Choắt tên đầy đủ là Châu Hải Minh sinh năm 1996. Vì điều kiện gia đình nên Dế Choắt phải nghỉ học từ năm lớp 9 để lên Sài Gòn bươn chải. Anh chàng đã trải qua rất nhiều công việc trong đó có cả làm bốc vác ở chợ Tân Bình sau đó lên Đà Lạt mưu sinh bằng những công việc như chăn ngựa, mặc đồ thú bông cho khách chụp hình...
May mắn mỉm cười khi Dế Choắt được một người thầy dạy miễn phí cho nghề xăm và giúp anh trở thành thợ xăm có tiếng.

Rapper Dế choắt

Anh từng có thời gia mưu sinh bằng nghề xăm trổ

Trước khi đến với Rap Việt, Dế Choắt còn là một rapper, vlogger với hơn 760.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube. Anh từng gây sốt với những bản rap mang đậm dấu ấn cá nhân trong đó có bài Đời lạ lắm à nghen hơn 53,6 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.