Rẽ hướng làm ca sĩ, Lý Hải không ngờ có thể kiếm 4 cây vàng mỗi đêm

04/03/2021 16:26 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trước khi làm ca sĩ, Lý Hải từng theo học về điện ảnh . Tuy nhiên, chính sự rẽ hướng sang ca hát này đã giúp tên tuổi anh được nhiều người biết đến và mang lại nguồn thu nhập không tưởng.

Tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh với niềm đam mê về phim và diễn xuất nhưng Lý Hải lại bất ngờ nổi tiếng khi dấn thân vào con đường ca sĩ. Anh cho biết lúc bắt đầu đi hát cũng vì anh muốn kiếm tiền để nuôi sống bản thân. Chính vì vậy nên khi có điều kiện, anh lập tức theo đuổi đam mê phim ảnh vốn đã ăn vào máu của mình và gặt hái không ít thành công qua series phim điện ảnh Lật mặt.
Lý Hải chia sẻ: “Có lẽ do tôi may mắn, khi còn là sinh viên tôi cũng có khả năng nổi trội về thanh nhạc. Tôi còn nhớ cô Kim Thanh là cô giáo dạy thanh nhạc tôi lúc đó, cũng hay khuyến khích tôi nên đi hát. Lúc đó tôi cũng hay đi hát bè cho các bạn thi.
Thật sự mà nói hồi xưa tôi đi hát là vì cơm-áo-gạo-tiền. Hồi sinh viên mới ra trường còn thuê nhà đi xe đạp lộc cộc thì cái đầu tiên mình chỉ nghĩ đến là làm sao có chén cơm, manh áo do bản thân mình làm ra thôi, đỡ gánh nặng cho gia đình.
Vì hồi sinh viên cứ hằng tháng là chạy về nhà xin một bao gạo mười mấy ký mang lên, rồi xin một vài ký khô để sống 1 tháng ở trên này. Thì bây giờ mình có thể tự đi hát kiếm đồng lương để nuôi bản thân và cũng chứng tỏ cho gia đình thấy là: “Con lo cho con được rồi. Ba mẹ đừng có phải lo cho con nữa”. Chứ lúc đó tôi không dám nghĩ mình sẽ nổi tiếng hay thế này thế nọ. Không dám nghĩ đến điều đó.
Ngoài ra, Lý Hải cũng chia sẻ về thời kỳ khó khăn của gia đình đến nỗi khi nhắc lại anh vẫn cho biết: "Tôi vẫn còn ám ảnh bởi cái nghèo". Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.