Richchoi nói gì về mâu thuẫn suốt nhiều năm qua với B Ray

Hồ Hiền
Hồ Hiền
17/10/2020 10:26 GMT+7

Trong những màn "đụng độ" gắt nhất của giới rap - underground, có lẽ mâu thuẫn giữa Richchoi và B Ray vẫn luôn được dân mạng quan tâm. Nói về mối quan hệ này, Richchoi cho đó là "mối quan hệ không lành mạnh".

Richchoi - có tên thật là Lê Anh Đức (sinh năm 1999) là một rapper khá nổi tiếng trong giới underground. Những người quan tâm và yêu thích thể loại rap thì thường biết đến Richchoi qua các ca khúc: Babe get my gun, 3 điều Đức dạy bảo, Đạo đức, Cơn lốc trên đường cao tốc, Bất khả chiến bại hay đặc biệt là Real rap.

Richchoi chia sẻ tại chương trình Hot trend

Coi rap là đam mê, là nơi để có thể tự do thể hiện cảm hứng, bày tỏ quan điểm của mình, chính vì thế  bên cạnh việc cho ra đời những bản rap cực chất thì Richchoi cũng không ít lần vướng phải những chỉ trích từ phía dân mạng. Trong đó, những lần rap dizz và mâu thuẫn giữa anh và Bray cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhạc rap. Chính vì thế khi Richchoi bất ngờ tham gia cuộc thi King Of Rap, không ít tò mò liệu sau những  cuộc đối đầu và rap dizz, mối quan hệ của anh và Bray bây giờ ra sao.

Rapper Bray

 
Tại chương trình Hot trend, Richchoi đã thẳng thắn chia sẻ về điều này: “Bray là đối thủ của Richchoi trong các cuộc so găng và có một mối quan hệ không lành mạnh lắm, có thể nói là hơi độc hại. Với mình thì Bray là một trong những rapper rất nổi tiếng và là một trong những đối thủ cũ của mình. Hiện tại có mối quan hệ không tốt lắm". Phát ngôn này của Richchoi nhận về không ít phản hồi của dân mạng. Không ít người cho rằng anh quá ngông cuồng và khinh thường Bray, số khác lại khẳng định rap dizz và mẫu thuẫn trong giới Underground là điều hết sức bình thường, đặc biệt với các rapper - những người có cá tính và cái tôi mạnh mẽ - thì điều đó càng dễ thấy. 

Richchoi tại King Of Rap

Hiện tại, Richchoi là một trong nhũng thí sinh triển vọng nhất của King Of Rap – một trong hai chương trình về rap hot nhất hiện nay. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.