Sam: 'Ngô Kiến Huy là người đàn ông tuyệt vời, chúng tôi chỉ dừng ở mức tình bạn'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
26/12/2019 16:24 GMT+7

"Mọi người thường rất nghi ngại, không tin là trong showbiz sẽ có một tình bạn khác giới. Nhưng mà rõ ràng Sam với anh Huy đang có một tình bạn khác giới rất là đẹp và rất bền chặt bao nhiêu năm nay", Sam nói về Ngô Kiến Huy trong buổi khai trương thương hiệu mỹ phẩm của mình.

Sau vai trò diễn viên và MC, Sam tiếp tục lấn sân kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Đây là dự án mà cô dành nhiều tâm huyết, thậm chí phải đi cấp cứu vì làm quá sức. Nỗ lực hoạt động ở nhiều lĩnh vực nên khi vẫn được gọi với danh xưng "hot girl", Sam khá buồn.
"Phải nói rất là buồn khi gần đây cũng vẫn còn một số anh, chị gọi mình là hot girl. Rõ ràng, mình được mọi người biết đến danh xưng này nhưng đã từ rất lâu rồi. Sam đã cố gắng hơn mọi người rất là nhiều, cả ngàn lần để có thể khẳng định mình ở cái vai trò khác. Mọi người biết không, Sam bây giờ đã 31 tuổi rồi, không có cô gái nào 31 tuổi mà vẫn muốn được gọi mình là hot girl, rất là ngại, rất là kì luôn.
Tất nhiên là không có một nữ doanh nhân nào muốn bị gọi là hot girl cả và Sam cũng vậy. Trước đây nếu có nhìn nhận Sam với vai trò là một người diễn viên, MC, bây giờ hãy nhìn nhận Sam với vai trò một doanh nhân nhé, Sam hứa là Sam sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất", Sam chia sẻ.

Không những đến sớm, Ngô Kiến Huy còn đại diện đồng nghiệp đứng ra cắt băng khai trương cùng Sam

Ảnh: BTC

Trong liveshow của Ngô Kiến Huy vừa qua, sau khi cùng chủ nhân liveshow song ca bài Yêu không đường lui, Sam bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chọn bài hát từng được Ngô Kiến Huy và bạn gái cũ là Khổng Tú Quỳnh thể hiện. Nhiều fan của "chàng Bắp" và "bé Dâu" cho rằng đây là sự lựa chọn thiếu tinh tế. Trước sự việc này, Sam thẳng thắn lên tiếng:
"Rõ ràng cái việc đưa bài, cái việc tính toán là của ê kíp, Sam chỉ là khách mời thôi. Sam sẽ làm tròn nhiệm vụ của mình là hoàn thành tốt công việc mà mọi người giao cho mình. Sam biết là các anh chị bên ê kíp suy nghĩ cho Sam rất là nhiều, lúc đầu cũng cho Sam thử hát những bài khác nhưng Sam hát không được. Mọi người biết là cái bài Yêu không đường lui là một bài rất là ngắn luôn, em hát chỉ có mấy câu à, hát tới hát lui mấy câu, rất là dễ nhớ cho nên Sam hát được bài đó. Bài đó rất là dễ nhảy nữa, mọi người thấy em là người nhảy ít nhất trong show đó, em nhảy rất là đơn giản. Tại vì, nhớ lời bài hát và nhớ cái vũ đạo, nhớ tổ họp nhảy là 2 cái điều khó nhất trong cuộc đời. Sam thề Sam là rất sợ luôn.
Sam không nghĩ đây là sự thiếu tinh tế đâu bởi vì Sam không phải ca sĩ, Sam đâu có bài riêng. Rõ ràng, Sam phải hát bài của anh Huy và anh Huy cũng có bao nhiêu đó bài. Đây là sự lựa chọn an toàn và tốt nhất dành cho Sam, Sam nghĩ là vậy. Tại vì, mấy bài khác không có hát được".
Theo dõi video để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ của Sam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.