Sam: “Tôi không những không nhận tiền đại gia mà còn cho đại gia mượn tiền“

11/01/2020 16:18 GMT+7

Sam khẳng định cô không hề có đại gia nào "chống lưng" mà đang tự là đại gia của chính mình, tự phát triển sự nghiệp của bản thân.

Sau hơn 2 năm chuẩn bị, nữ diễn viên Sam đã chính thức mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình, sự kiện này đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của cô. Cũng tại buổi ra mắt, lần đầu tiên Sam nói về tin đồn đại gia hậu thuẫn sau những thành công mà cô đạt được trong thời gian qua, từ các hoạt động nghệ thuật cho đến kinh doanh.
Qua lời bộc bạch khéo léo về chuyện tình cảm, Sam cũng gián tiếp khẳng định cô không hề có đại gia nào "chống lưng". Diễn viên 9X mong muốn sự nghiệp do chính mình làm ra, không dựa dẫm hay phụ thuộc vào ai khác. Sam thậm chí còn quả quyết cô nhiều lần cho đại gia mượn tiền, và cô chính là đại gia của bản thân. Đồng thời, người đẹp tiết lộ cô không sợ ế, chỉ là đang chờ người đàn ông có đủ bản lĩnh để yêu.

Sam chính là đại gia của bản thân mình chứ không cần sự hậu thuẫn của đại gia nào

Ảnh: NVCC

Sam cho biết dù lấn sân kinh doanh nhưng cô vẫn sẽ tích cực hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" cho rằng nghệ thuật chính là niềm cảm hứng, là đam mê của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.