Sau lùm xùm của MCK, Yuno Bigboi và Lor phân định ranh giới mainstream và underground

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/11/2020 16:09 GMT+7

Xuất hiện tại chương trình Hot trend hậu Rap Việt , Yuno Bigboi và Lor đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những phát ngôn của MCK và làm nhạc mainstream.

Xoay quanh những lùm xùm về phát ngôn của MCK, nhiều khán giả khẳng định nếu đã làm nhạc mainstream (âm nhạc đại chúng) thì cần phải biết tiết chế trong từng phát ngôn. Số khác cho rằng maistream thì vẫn là underground, các rapper vẫn nên sống đúng với cái tôi vốn có. 

Trước chung kết Rap Việt, phát ngôn của MCK tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội

Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, Yuno Bigboi khẳng định: "Rapper dù là mainstream hay không thì họ cũng chỉ là những người làm nhạc thôi, chủ yếu là họ được tiếp cận với nhiều người hơn và kiếm được tiền nhiều hơn so với underground. Việc lên mainstream hay không đó chỉ là sự lựa chọn của mỗi người. Họ có thể lựa chọn underground để làm tất cả những điều mình thích hoặc lên mainstream để có thu nhập trang trải cuộc sống và lo cho gia đình. Mình không thể nào lựa chọn quá nhiều thứ cùng một lúc, chỉ nên chọn một trong hai. Còn với vấn đề của MCK, cơ bản đó là con người thật của họ, họ không giấu diễm và có sao thì nói vậy".

Rapper Lor

Rapper Yuno Bigboi

Với Lor, nam rapper khẳng định không có sự khác biệt quá nhiều giữa mainstream và underground. Anh cho rằng mainstream hay underground cũng chỉ là một môi trường làm nhạc. Về vấn đề của MCK, nam rapper thừa nhận: “Mỗi người đều có một cá tính riêng mà họ muốn thể hiện. Với những người đã yêu quý mình thì không nói nhưng nếu đã không yêu mình thì mình có làm như thế nào họ cũng sẽ không hài lòng”, Lor chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.