Sau sự cố đêm bán kết, Thúy Vân xuống tinh thần như thế nào khi thi người đẹp biển

30/12/2019 08:15 GMT+7

Sau sự cố đêm bán kết, Thúy Vân bước vào phần thi Người đẹp biển với tinh thần không tốt. Cô nàng đã làm thế nào để vượt qua điều này?

Thông minh, bản lĩnh là thế nhưng á hậu Thúy Vân cũng đã phải chịu rất nhiều áp lực ở phần thi Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Đó là phần thi ngay sau đêm bán kết khi Thúy Vân gặp sự cố nhạy cảm về trang phục.
Chia sẻ về khoảng thời gian đó trong cuộc thi, Thúy Vân cho biết mình đã phải rất nỗ lực để vượt qua.

Thúy Vân gặp sự cố không may đêm bán kết

NVCC

“Lịch của phần thi Người đẹp biển là sau đêm bán kết và mọi người cũng biết là sau đêm bán kết đó thì em rất là xuống tinh thần, kiểu như là đất trời sụp đổ đối với mình. Bán kết xong là 11 giờ thì em thức đến 3 - 4 giờ sáng bởi vì không ngủ được. Lúc đó là mình vừa trách mình vừa thương mình, nói chung là rất nhiều cảm xúc. Đến 5 giờ là mình phải dậy để make-up chuẩn bị cho phần thi Người đẹp biển và em quyết định là em không tẩy trang, để luôn cái mặt đấy vì em biết nếu tẩy trang thì em sẽ không kịp giờ", Thúy Vân nhớ lại.

Ngay sau sự cố đêm bán kết, Thúy Vân phải tham gia phần thi Người đẹp biển

BTC

Lúc thi trong lòng mình phong ba bão tố lắm rồi nhưng mình vẫn gượng cười, vẫn cố gắng cười thật tươi và hoàn thành phần thi đó. Cũng rất may mắn khi mà ở phần thi đó thì có rất nhiều anh chị truyền thông, mọi người động viên và ủng hộ rất nhiều. Khi em đi ra thì các anh chị động viên rất là nhiều và em cũng cảm thấy có thêm niềm tin là mọi người rất thương mình. Lúc đó em mới hiểu ra là chuyện đó xảy ra mọi người không trách mình đâu và em có thêm niềm tin, thêm tự tin để chuẩn bị cho đêm chung kết”, Thúy Vân chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.