Sĩ Thanh xác nhận chia tay Huỳnh Phương

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
13/11/2020 09:11 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, Sĩ Thanh chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” với Huỳnh Phương sau hơn 1 năm quen nhau.

Tối 12.11.2020, Sĩ Thanh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc chia tay diễn viên Huỳnh Phương. Cô bắt đầu với dòng tuyên bố mạnh mẽ: “Tôi độc thân - chúng tôi đã chia tay! Dù là chuyện cá nhân nhưng mình quyết định thông báo cho mọi người cũng như những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua thông tin này. Đây sẽ là lần lên tiếng duy nhất của mình trong việc này hy vọng các bạn không thấy phiền!".
Sĩ Thanh và Huỳnh Phương công khai chuyện tình cảm vào tháng 9.2019 ngay thời điểm kênh FapTV của Huỳnh Phương và đồng nghiệp đạt nút kim cương (có 10 triệu lượt đăng ký theo dõi) của YouTube. Kể từ đó, cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện. Trên trang cá nhân của mình, cả hai cũng cập nhật những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc. Thậm chí trong lần trò chuyện cùng với kênh iHay TV vào 11.2019, Huỳnh Phương đã gọi Sĩ Thanh là “con dâu của FapTV”.

Trong thời gian quen nhau, Sĩ Thanh - Huỳnh Phương thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên gần 5 tháng qua, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện cặp đôi này không có bất cứ tương tác nào trên mạng xã hội. Mãi cho đến nay, Sĩ Thanh mới chính thức công bố việc chia tay, chấm dứt những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.