Sở hữu loạt hit, phát ngôn ngông cuồng nhưng cuộc sống Đạt G không như nhiều người nghĩ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/04/2020 13:57 GMT+7

Những chia sẻ của Đạt G trong Nói đi, ngại gì! giúp khán giả phần nào hiểu hơn về anh.

Làm được 10 nhưng đầu tư đến 15

Xuất thân từ underground, Đạt G cho biết ngày nay việc một nghệ sĩ như anh bước ra mainstream cũng không còn bị phản ứng gay gắt như trước vì "ai cũng cần kiếm tiền nhưng ít nhất là họ sống với đam mê của mình. 
Nam ca sĩ kể lại: "Ngày trước, khi bài Buồn của anh được biết đến, thật ra đó không phải là dòng nhạc của underground mà là bài ballad, dòng nhạc thị trường. Em đã bị phản ứng nhiều là phát âm sai nhưng em vui với điều đó vì nhờ bài hát này em mới cố gắng hơn cho đến hôm nay. Em vốn không nghĩ bài đó sẽ hit rồi cuối cùng lại thành hit".

Đạt G trổ tài hát 3 hit triệu view của Chi Pu, Hiền Hồ, Hoa Vinh

Liên tiếp có những bài hit vào top trending của YouTube Việt Nam nhưng Đạt G cho rằng anh không để tâm quá nhiều về việc này. "Em chỉ suy nghĩ duy nhất một điều là làm sao cho thật tốt. Nếu kết quả không nằm trong top trending thì với em vẫn bình thường vì cảm giác đó em cũng đã nhận rồi. Em chỉ muốn từng sản phẩm của mình khi ra thị trường đều phải chỉn chu nhất có thể và chạm đến cảm xúc của khán giả", nam ca sĩ Bánh mì không chia sẻ.
Trước những đồn đoán cho rằng việc có nhiều sản phẩm ăn khách, lại hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng đồng nghĩa với thu nhập cao, Đạt G tiết lộ anh là kiểu người làm được 10 thì đầu tư sản phẩm đến... 15. Từng kết hợp ăn ý với nhiều ca sĩ "hot", nam ca sĩ - nhạc sĩ cho biết anh rất quý những người bạn như là Chi Pu, Miu Lê, Hiền Hồ, Hoa Vinh... Riêng về bạn thân trong giới, Đạt G tiết lộ đó chính là Masew và B Ray vì ba anh em chơi rất thân với nhau từ hồi chưa có gì trong tay.

Đạt G ép cạo râu đóng cảnh nóng đam mỹ, Vinh Râu đồng ý còn không nhận cát sê

Đặc biệt, tiết lộ thêm về hình xăm dày đặc trên người mình, Đạt G thừa nhận anh xăm từ trước khi hoạt động showbiz. "Thật ra, hình xăm nào cũng có ý nghĩa riêng. Trên cánh tay là logo những công ty mà em từng làm. Đặc biệt em có một cái hình xăm thiên thần. Bề ngoài em không phải là thiên thần nhưng em cảm nhận trong con người em luôn có cái thiện".
 
Thời gian qua, việc Đạt G và DuUyên kết hợp với nhau tạo nên nhiều bài hit như Khó vẽ nụ cười, Bánh mình không... khiến nhiều người đồn đoán cả hai là một cặp. Nói về tin đồn này, Đạt G thẳng thắn: "Lời đồn thì lúc nào cũng sẽ đúng, một cặp thì đúng là một cặp mà, một cặp ở trong âm nhạc, một cặp trong công việc. Còn chuyện tình cảm, chưa hẳn hai đứa quen nhau nhưng tại hai đứa hợp với nhau trong công việc, âm nhạc thế là thành một cặp thôi. Em thấy, đôi lúc nếu hai người quen nhau thì nó sẽ không còn hay trong âm nhạc nữa".

Đạt G lên tiếng về mối quan hệ với Du Uyên: "Chúng tôi hợp nhau nên thành một cặp"

Đạt G cũng tiết lộ đa phần các ca khúc của anh đều viết bằng cảm xúc của chính mình, những thứ mình từng trải qua, từng chứng kiến. Bản hit Bánh mì không là một trong số đó. Ngày trước, bản thân anh từng là cậu bè đi giao hàng, giao đậu nành khô, đậu sấy và yêu một cô gái nhưng lại bị gia đình người yêu xem thường.
"Khi bạn không có tiền thì bạn bị gia đình của bạn gái nhìn với một ánh mắt khác. Nó không có sự yêu thương trong đó, nó chỉ có sự xem thường thôi. Đó cũng là cảm xúc khá là buồn của bản thân em. Ngày trước, em hay trách tại sao mọi người lại đối xử với em như vậy nhưng mà càng lớn, mình nhận ra lúc đó mình nên trách bản thân mới đúng. Đáng lẽ mình phải cố gắng nhiều hơn để chuyện đó không xảy ra, ít nhất mình là đàn ông thì mình phải biết nên làm cái gì tốt nhất có thể", Đạt G chia sẻ.
Trong tình yêu, nam ca sĩ thừa nhận anh đôi lúc nhẹ nhàng, đôi lúc cũng rất "hổ báo". "Em thì hành động nhiều hơn là thổ lộ. Nhiều khi cũng lãng mạn. Lãng mạn của em nhiều khi là được đi chơi cùng nhau thôi, được đi ăn những món ăn lề đường hay cái gì đó. Giống như trong Bánh mì không, em có viết đó là niềm vui khi cùng nhau say xỉn, cùng nhau hát bài gì đó... không cần phải cao sang, đắt tiền". 
Mời khán giả theo dõi đầy đủ chương trình tại đây: 

[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Đạt G tiết lộ về những hình xăm và mối quan hệ với DuUyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.