Soi MV 'Bigcityboi' của Binz: Choáng từ chú cún 1.000 USD đến đồng hồ nửa tỉ đồng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/07/2020 11:49 GMT+7

Không chỉ lập nhiều thành tích khủng, MV "Bigcityboi" của Binz còn khiến khán giả choáng ngợp bởi gu thời trang chất lừ của Binz với những món hàng hiệu đắt tiền.

Nếu nói về độ chịu chơi và chịu chi đúng chất "bad boy", Binz chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Trong MV "Bigcityboi" vừa phát hành, nam rapper đã tự mình lựa chọn tất cả trang phục thay vì có một đội ngũ stylist riêng.
Những món hàng hiệu đắt tiền được Binz đưa vào MV lần này nhanh chóng được fan "bóc giá".
Đầu tiên là chiếc áo Supreme Spread Logo Hooded Sweatshirt Red hiện được bán với giá khoảng 270 USD.
 
Chiếc balo của MCM có giá khoảng 800 USD. Ngoài ra, chiếc jacket màu xanh sẫm từ thương hiệu Gucci có giá gần 3.000 USD cũng được Binz đưa vào MV.
Với một tín đồ thời trang streetwear như Binz, không thể thiếu sneakers, điển hình như đôi Dolce & Gabbana Super King có giá khoảng 1.000 USD, đôi Rick Owens  Bubble low-top trị giá khoảng 700 USD.
Ngoài ra, anh cũng diện thêm Supreme Team Varsity Jacket với giá hơn 700 USD, đôi Timberland x Mastermind với giá khoảng 400 USD, MCM Pink Leather Monogram Dog trị giá khoảng 1.000 USD.
Đặc biệt, bộ Grillz kim cương cũng được Binz sử dụng trong một vài cảnh của "Bigcityboi". Tất nhiên, một món phụ kiện “chói loá" không thể không kể đến lần này chính là Rolex Day Date 18238 - chiếc đồng hồ xa xỉ được đúc bằng vàng 18K nguyên chất với mặt nạm hạt kim cương có giá khoảng nửa tỉ đồng. Tất cả những phụ kiện vàng được nam rapper sử dụng trong MV ước tính lên đến 1 tỉ đồng.
MV "Bigcityboi" nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Sau 12 giờ phát hành, MV này đã nhanh chóng vươn lên top 3 thịnh hành YouTube Việt Nam, top 3 Canada, top 7 ở Úc, top 13 tại Mỹ và top 18 trên thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.