Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi “tá hỏa” khi bản live lên top 1: Chỉ tập 2 tiếng, còn chưa thuộc cả lời

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/04/2021 19:59 GMT+7

Ca khúc Chỉ là không cùng nhau do Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi thể hiện tiếp tục là bản live được lòng khán giả Việt khi trụ vững ở top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam nhiều ngày liền. Điều đáng nói đây là phần thể hiện mà cả hai đều không thấy hài lòng, thậm chí khi hát còn chưa thuộc lời.

Ca khúc Chỉ là không cùng nhaudo Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi thể hiện tiếp tục là bản live được lòng khán giả Việt khi trụ vững ở top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam nhiều ngày liền. Điều đáng nói đây là phần thể hiện mà cả hai đều không thấy hài lòng, thậm chí khi hát còn chưa thuộc lời. 

Bối cảnh thể hiện ca khúc là Đà Lạt

Nghe có vẻ vô lý nhưng đó là điều được Trương Thảo Nhi và Tăng Phúc thổ lộ trong một buổi giao lưu gần đây với khán giả Báo Thanh Niên. Ca khúc leo lên vị trí top 1 thịnh hành YouTube trong sự ngỡ ngàng của cả hai bởi đây vốn dĩ là phần thể hiện mà họ không thực sự hài lòng, thậm chí không có ý định đăng tải trên YouTube. 
“Hôm đó nếu mọi người để ý sẽ thấy Phúc có quay qua nói với bên âm thanh chỉnh mic của Nhi sáng hơn một chút. Nhi thì lúc hát xong cũng thấy khá là buồn vì cảm giác nó không được hay như lúc tập. Tới lúc hát xong thì anh quản lý dựng luôn cái clip cho tụi mình nhưng lúc đó thấy nó sao sao, không hài lòng vì mình còn bị ám ảnh bởi lúc tập, mình cảm thấy hát chưa hay, chưa ưng ý nên tụi mình tính không đăng lên YouTube nữa vì lúc hát cũng không thuộc lời, không tự tin và đó cũng không phải phần thể hiện chỉn chu nhất của hai đứa nữa”, Tăng Phúc thú nhận. 

Ca sĩ Trương Thảo Nhi

Về phía Trương Thảo Nhi - giọng ca từng gây sốt với ca khúc Bốn chữ lắm khi kết hợp cùng Trúc Nhân - cho biết đây chính là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sau nhiều năm ca hát. Cô nàng cũng thú nhận việc được khán giả đón nhận đôi lúc đến từ sự không hoàn hảo trong phần thể hiện của cả hai. Bởi nếu thể hiện lại với một phiên bản chỉnh chu, hoàn hảo hơn đôi khi lại khó chạm được cảm xúc của khán giả như ban đầu. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.