Thái độ của Thiều Bảo Trâm khi khán giả nhắc khéo về "bạn trai"

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/10/2020 08:00 GMT+7

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP khiến nhiều khán giả tò mò. Tuy nhiên, phía Thiều Bảo Trâm lại từ chối nhắc đến người kia khi được hỏi tới.

Mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn luôn được công chúng quan tâm. Dù nhân vật chính chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ này nhưng chính những khoảnh khắc và nhiều lần được cho là cả hai diện đồ đôi hay đi du lịch cùng nhau đã khiến dân mạng khẳng định chắc nịch rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang trong một mối quan hệ yêu đương. 

Nhiều khán giả nghi ngờ chiếc áo mà Bảo Trâm mặc là chiếc áo từng được Sơn Tùng sử dụng trong 1 MV trước đó

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Hot trend với vai trò khách mời, Thiều Bảo Trâm và Hoàng Trung đã có nhiều chia sẻ về câu chuyện hậu trường lẫn quá trình thực hiện MV Một mình có buồn không. Nhiều câu hỏi được khán giả đặt ra cho nữ ca sĩ, trong đó một số người thắc mắc liệu với những khoảnh khắc thân thiết, gần gũi có làm bạn trai ghen. Tuy nhiên, khi MC Quang Huy đọc lên những bình luận này, Thiều Bảo Trâm tỏ ra bối rối và biểu hiện việc không muốn nhắc đến “người kia”.

Những cảnh quay khiến nhiều khán giả đổ gục vì quá ngọt ngào của Hải An (Thiều Bảo Trâm) và Phong (Hoàng Trung)

Cũng tại chương trình này, Thiều Bảo Trâm thú nhận để có được phân cảnh đánh nhau thật như trên MV Một mình có buồn không, cô đã bị đánh thật hơn 15 lần.

Thiều Bảo Trâm bị đánh bầm dập trong MV mới

“Chuyện mình có muốn hay không muốn thì mình rồi sẽ gặp chấn thương thôi. Dù lúc quay mình có đeo đồ bảo hộ nhưng những lúc mình nhập tâm quá, đồ bảo hộ bị trượt ra thì vẫn phải cố gắng quay tiếp để không làm gián đoạn và mất thời gian của mọi người. Mình thậm chí vừa ôm đầu vừa hét: “Mọi người đánh mạnh lên, đánh đi” để cảnh quay được thật nhất.   Dù sao thì khi nhìn lại thành quả thấy các cảnh quay trọn vẹn thì mình cũng vô cùng hài lòng” – nữ ca sĩ trải lòng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.