Thái Hòa lộ 'con người thật' qua lời kể của Nhã Phương, Hồng Ánh

Nhất Thiên
Nhất Thiên
26/03/2021 17:48 GMT+7

Đóng chính "Cây táo nở hoa",Thái Hòa khiến cho cả đạo diễn lẫn bạn diễn vừa thán phục, vừa nổi giận. vì tính cách khá đặc biệt.

Hôm 25.3.2021, ê kíp phim truyền hình Việt remake từ Hàn Quốc "Cây táo nở hoa" đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Phim dự kiến dài 70 tập, phát sóng lúc 20 giờ thứ hai đến thứ tư hằng tuần từ ngày 5.4.2021 trên  kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON. 
 Xuất hiện bên cạnh Hồng Ánh và dàn diễn viên trẻ đẹp, Thái Hòa gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị đó là "áo sơ mi đóng thùng". Khi họp báo diễn ra, người đối diện cũng dễ dàng thấy được sự khác biệt giữa Thái Hòa trên màn ảnh và đời thực thông qua nét mặt trầm ngâm và tính kiệm lời vốn có từ rất lâu. 
Nói về điều này, hai nữ diễn viên Hồng Ánh và Nhã Phương đều có chung nhận xét rằng đằng sau con người tưởng như khó gần ấy là Thái Hòa rất khác. Hơn nữa, đạo diễn Võ Thạch Thảo cũng hào hứng chia sẻ thêm một tính cách không giống ai của Thái Hòa. Chính vì sự "kỳ quặc" này đã khiến hai người gặp phải một số rào cản trong việc kết nối, thống nhất quan điểm. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.