Thúy Diễm phải 'xin phép' Lương Thế Thành trước khi đóng cảnh nóng trong ‘Cát đỏ’

22/07/2020 07:03 GMT+7

Đoàn phim Cát đỏ đã chính thức có buổi ra mắt cũng như hé lộ những thước phim đầy kịch tính và đẹp mắt trên đồi cát Bình Thuận.

Hôm 21.7.2020, ê kíp phim truyền hình Cát đỏ đã có buổi họp báo ra mắt phim. Bên cạnh những tình tiết về mối quan hệ tình cảm chồng chéo giữa các nhân vật trong phim thì cảnh nóng giữa Thúy Diễm với Võ Cảnh và Hữu Thanh Tùng cũng trở thành tâm điểm.
Khi hỏi về cảm nhận của ông xã mỗi khi vợ đóng cảnh nóng Thúy Diễm bật mí: “Trong câu chuyện phim của đạo diễn Lưu Trọng Ninh thì cảnh tình cảm rất nhiều, cảnh nóng cũng khá nhiều và Diễm cứ nói đùa với anh Ninh là chắc là anh Ninh yêu nhiều lắm, trải nghiệm nhiều lắm cho nên nội dung phim lúc nào cũng phải rất là đấu tranh về tình yêu tay ba tay tư và luôn luôn dẫn đến cao trào và tất nhiên yêu thì mình phải để hiện và có những cảnh yêu thương trong đó và nhân vật của Diễm thì phải thể hiện cảnh yêu thương rất nhiều với Võ Cảnh với Hữu Thanh Tùng. Những anh chàng phải nói là hot boy không à và phải nói là toàn những anh chàng chưa có gia đình nữa thành ra mình cũng khá ngại ngần à anh Thạch Kim Long nữa. Và mỗi khi cảnh quay đặc biệt là những cảnh quay nóng thì thực ra nói không ngại là nói xạo Diễm cũng khá ngại nhưng bản thân mình là một diễn viên chuyên nghiệp và rất là may mắn là ông xã của Diễm cũng là diễn viên chuyên nghiệp nữa thành ra nhận bất kỳ một vai diễn nào có những cảnh nóng hay những cảnh tình cảm thì ít nhiều mình cũng thủ thỉ sẵn trước chứ lỡ mai mốt coi thấy mà không xin phép thì chắc là cũng hơi giận.
Nhưng mà khi đã làm phim thì Diễm sẽ làm hết mình nhưng với những cái giới hạn chuẩn mực của phim truyền hình, thì Diễm nghĩ những cảnh nóng thì cũng có giới hạn chuẩn mực và cũng vừa mắt với khán giả chứ không đến nổi quá đà hay làm gì khó chịu quá thành ra gia đình vẫn luôn ủng hộ sau lưng của Diễm và tin tưởng Diễm hết mình."

Diễn viên Thúy Diễm và Võ Cảnh trong buổi họp báo ra mắt phim 'Cát đỏ'

BTC

Cát đỏ kể về số phận thăng trầm của ba nhân vật là Nhớ (Thúy Diễm), Đủ (Tuyết Hương) và Nhan (Thúy Nga). Họ đại diện cho thân phận người dân nơi vùng đất cát khô cằn, hoang dã, tuy sống trong khó khăn nhưng giàu tình yêu thương và nghị lực sống mạnh mẽ... Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Hữu Thanh Tùng, Kim Huyền, Thạch Kim Long, Võ Cảnh...
Cát đỏ sẽ chính thức lên sóng vào thứ năm, sáu hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 30.7.2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.