Thúy Ngân tiết lộ sẽ thủ 3 vai cùng lúc trong 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2

Nhất Thiên
Nhất Thiên
26/12/2019 16:24 GMT+7

"Lần này đến 3 vai, 3 vai đó là 3 vai trời ơi... rất là khó nhằn. Không biết số phận Thúy Ngân sẽ như thế nào, lần này bị ném đá, bị chửi hay là được yêu thương, được mọi người tặng hoa đây, diễn viên Thúy Ngân chia sẻ.

Tham dự sự kiện tại một trung tâm thương mại TP.HCM, Thúy Ngân tiết lộ hiện cô đang rất hồi hộp chờ ngày phát sóng Gạo nếp gạo tẻ phần 2. Bởi cô vừa có một trải nghiệm thú vị đảm khi nhận cùng lúc 3 vai trong phim.
Được biết, trong phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này, ngoài một số diễn viên cũ, còn có những gương mặt mới như Hồng Đào, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Võ Điền Gia Huy... Tuy nhiên, khi được hỏi Trung Dũng có quay trở lại làm chồng của "Hân hoa hậu" không, Thúy Ngân cho biết:
"Anh Dũng sẽ tiếp tục tham gia, nhưng có làm chồng Thúy Ngân hay không thì mọi người chờ xem phim. Trong bộ phim mới này, hy vọng là sự xuất hiện của Ngân và anh Dũng sẽ mang lại sự mới lạ cho bộ phim.
Anh Dũng là một người đàn anh mà Ngân cực kỳ yêu quý. Ngân hy vọng không chỉ dự án này đâu mà những dự án sau nữa, Ngân có cơ hội được học tập, làm việc và ở bên cạnh anh để có thể học hỏi những cái điều tốt từ anh".

Thúy Ngân gây chú ý với làn da trắng không tì vết

Ảnh: BTC

Dù khá bận rộn trên phim trường nhưng Thúy Ngân vẫn giữ được vẻ rạng ngời, trẻ trung. Nói về điều này, nữ diễn viên cho biết cô luôn ăn uống hợp lý, tập luyện giữ gìn vóc dáng và dành nhiều thời gian chăm sóc da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.