Thủy Tiên lên tiếng về việc tặng 200 triệu cho cụ ông Hà Tĩnh mất trắng sau lũ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/10/2020 11:59 GMT+7

Việc lấy 200 triệu tặng người đàn ông Hà Tĩnh bị mất trắng sau lũđã khiến Thủy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng cũng không ít lời bàn ra tán vào.

Trong chuyến trở lại miền Trung để tiếp tục hỗ trợ bà con gặp khó khăn sau mưa lũ, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã đích thân mang tiền mặt đến trao tận tay người dân ở những vùng ngập sâu tại Hà Tĩnh. Đáng chú ý, trong một đoạn clip do chính Thủy Tiên đăng tải, cô và Công Vinh đã gặp trường hợp một người đàn ông lớn tuổi bật khóc vì mất trắng sau lũ. 
Người này cho biết trận mưa lũ lịch sử đã khiến đàn hươu và cá nhà ông chết hết. Đó là toàn bộ tài sản của gia đình khi ông vay ngân hàng 200 triệu, mỗi tháng phải đóng lãi 1,7 triệu, giờ thì "trôi hết rồi không còn cái gì nữa”. Nghe vậy, Thủy Tiên đã hỏi những người xung quanh để xác nhận hoàn cảnh của ông và quyết định rút ra 200 triệu tặng ông để trả nợ. 
Hành động chớp nhoáng của Thủy Tiên khiến người đàn ông vỡ òa, không ngừng cảm ơn. Công Vinh cũng nhấn mạnh thêm: “Ông phải nên cảm ơn tất cả mạnh thường quân cả nước ông nhé, những người quyên góp tiền hỗ trợ miền Trung".
Sau khi đoạn clip đăng tải, nhiều người bày tỏ sự xúc động, chia sẻ nỗi niềm với người đàn ông lớn tuổi bị mất trắng sau lũ. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng hành động của Thủy Tiên có phần mạo hiểm vì chưa xác nhận thực hư và có thể phát sinh thêm nhiều trường hợp tương tự sau này. 
Trước những ồn ào này, tối 28.10.2002, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đã lên tiếng trên fanpage của mình. Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.