Thủy Tiên và các nghệ sĩ ra sức ủng hộ miền Trung, Thiều Bảo Trâm nói gì?

Hồ Hiền
Hồ Hiền
26/10/2020 20:00 GMT+7

Mỗi nghệ sĩ có một cách làm thiện nguyện riêng, về phía Thiều Bảo Trâm, cô nàng cũng ra sức ủng hộ nhưng chọn cách hành động một cách âm thầm thay vì chia sẻ lên mạng xã hội.

Việc nghệ sĩ đi làm từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa bão đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, số tiền ủng hộ bao nhiêu, cách thức thiện nguyện thế nào vẫn là những vấn đề được nhiều người người bàn tán. 
Chia sẻ về vấn đề này, Thiều Bảo Trâm thẳng thắn: “Bản thân Trâm thì ngay cả trong công việc hằng ngày Trâm cũng không bao giờ nói ra hay chia sẻ lên trên các nền tảng mạng xã hội. Tất nhiên mỗi người có một cách làm riêng. Tuy nhiên kể cả mình nói ra cũng được vì đôi khi mình là nghệ sĩ thì là người có sức ảnh hưởng thì khi nói ra biết đâu được sẽ có nhiều người chung tay và giúp đỡ với mình. 
Trâm quê ở Thanh Hóa, ngày xưa cũng từng chứng kiến cảnh vỡ đê, nước ngập lên tới mái nhà nên Trâm rất hiểu cảm giác cả năm người dân làm việc quần quật nay bỗng mất trắng sau những đợt mưa bão, lũ lụt liên tiếp" - nữ ca sĩ trải lòng.
Quan điểm này cũng nhận được sự đồng tình của diễn viên Hoàng Trung – nam chính đồng hành cùng Thiều Bảo Trâm trong MV Một mình có buồn không. Anh thừa nhận đây vốn là “vấn đề nhạy cảm của nghệ sĩ”. Nếu đăng bài chia sẻ thì bị cho là đánh bóng tên tuổi, ngược lại nếu âm thầm làm không cho ai biết thì nhận về chỉ trích vì không có bất kì sự ủng hộ hay đóng góp nào.
"Trung và các bạn trong FC của mình cũng đã đóng góp một số tiền trong khả năng của bản thân qua chị Thủy Tiên để gửi đến bà con miền Trung. Thế nhưng trước giờ Trung rất hiếm khi chia sẻ hành động của mình, nhất là liên quan đến vấn đề thiện nguyện lên mạng xã hội bởi đây vốn là vấn đề nhạy cảm." - nam diễn viên thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.