Tiến Luật: 'Diễn cua trai là sở trường của Thu Trang'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
20/01/2020 19:43 GMT+7

"Cái kiểu mà diễn mê trai, cua trai là sở trường của vợ tôi", Tiến Luật nói về phân cảnh bà xã Thu Trang "thả thính" Quốc Trường trong Đôi mắt âm dương.

Đó là phản ứng của Tiến Luật khi bà xã Thu Trang diễn cảnh "thả thính" Quốc Trường trong phim điện ảnh Đôi mắt âm dương. Bỏ qua hình tượng 'chị đại giang hồ', lần này nữ diễn viên 36 tuổi vào vai nhân vật có tâm lý phức tạp - đó là một người phụ nữ bị chồng phản bội. Thu Trang cho biết:
"Đúng là nhân vật họa sĩ Trang diễn tả tâm lý rất là nhiều và Trang đặc biệt rất thích đóng những nhân vật như vậy. Tại hồi xưa lúc mà Trang còn học diễn viên ở trong trường, cái sở trường của Trang lại là diễn bi nhưng mà sau này thầy, đồng nghiệp phát hiện ra mình có năng khiếu hài nên mình phát triển theo con đường diễn viên hài. Nhưng Trang thích diễn những vai có tâm lý, có chiều sâu nhiều hơn giống như nhân vật mẹ mưa trong phim Nắng hoặc Đôi mắt âm dương trong vai họa sĩ Trang".

Tiến Luật đến ủng hộ vợ ra mắt phim mới

Ảnh: BTC

Trong phim, câu thoại “Đàn ông dù có người thứ ba, họ vẫn sẽ quay về với vợ con" của Thu Trang đã tạo nên nhiều tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó là những chi tiết kịch tính, rùng rợn. Riêng cảnh quay nửa đêm tự nói chuyện và cười với mình trong gương đã khiến Thu Trang ám ảnh đến hơn nửa tháng.
"Cái không khí đó, cái bối cảnh đó làm cho mình sợ, mình ám ảnh, mình không dám nhìn vô gương. Lúc đó ở có một mình trên Đà Lạt, không có anh Luật. Nhưng khi về tới nhà là ngôi nhà của mình, thân quen, cái tường cái này cái kia mình đều quan thuộc hết rồi cho nên cái cảm giác nó quên từ từ rồi mình hết luôn. Hôm nay coi lại cái cảnh đó thì thấy ghê thiệt, bắt đầu cảm thấy sợ lại", Thu Trang chia sẻ.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Thu Trang. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.