Hot Trend: Hòa Minzy giải đáp mọi thắc mắc về MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp'

15/05/2020 20:00 GMT+7

"Liều lĩnh" hóa thân thành Nam Phương hoàng hậu, Hòa Minzy không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' đang gây "sóng gió" trên top thịnh hành YouTube Việt Nam những ngày qua.

Tối 13.5.2020, ca sĩ Hòa Minzy chính thức trình làng MV mới mang tên "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Ca khúc chủ đề là một bản ballad do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác và được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh xây dựng thành một MV cảm xúc, dựa trên câu chuyện có thật.
Trong MV này, Hòa Minzy hóa thân thành Nam Phương hoàng hậu, tái hiện câu chuyện tình đẫm nước mắt với vua Bảo Đại. MV tập trung khai thác khoảng thời gian hoàng hậu sống tại cung An Định cùng các con. Xuyên suốt MV, câu chuyện được kể trên góc nhìn nhiều suy tư và cách đối diện của hoàng hậu trước những giông bão trong cuộc đời.

Hòa Minzy hóa Nam Phương hoàng hậu trong MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp'

Ảnh NVCC

Để yếu tố lịch sử được tái hiện chân thực, MV đã được ghi hình tại Đại Nội Huế, sông Hương và đặc biệt nhất là cung An Định - nơi ở ngày xưa của Nam Phương hoàng hậu.
Hòa Minzy cho biết ê kíp của cô đã phải tốn gần 2 năm cho MV này. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, Hòa Minzy hi vọng sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích từ phía người hâm mộ. Và nữ ca sĩ đã không phải thất vọng khi MV vừa ra mắt chưa đầy 2 tiếng đã đạt 1 triệu lượt xem. Tất cả từ teaser audio, teaser MV đến MV đều vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Cùng khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về MV này cùng Hòa Minzy nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.