Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh nói gì khi Thủy Tiên làm từ thiện bị cho là ‘chiêu trò’?

Ngọc Ân
Ngọc Ân
21/10/2020 11:26 GMT+7

Thủy Tiên bị cho là 'chiêu trò' khi đi làm từ thiện ở miền Trung, Tóc Tiên và Phạm Quỳnh Anh lên tiếng.

Trước tình hình bão lụt diễn biến phức tạp ở miền Trung, nhiều nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Thủy Tiên, Trấn Thành... đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn. Trong đó, nữ ca sĩ Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý khi quyên góp được hơn 100 tỉ đồng và đích thân đến những vùng gặp thiên tai để trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.
Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ rất lớn từ mọi người, bà xã Công Vinh cũng vấp phải không ít những ý kiến trái chiều, trong đó có nhiều bình luận cho rằng cô đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã bênh vực Thủy Tiên.

Tóc Tiên đăng story bênh vực Thủy Tiên

Ảnh: IGNV

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng từng lên tiếng bênh vực đàn chị. Trên story của mình, cô viết: "Mình chỉ làm một việc nhẹ là đóng góp ngay lúc này, việc gian khổ đang nhờ người khác ra tay, hà cớ gì phải khắt khe với lòng tốt của nhau nhỉ”. Song song đó cũng có nhiều ý kiến ủng hộ và động viên Thủy Tiên tiếp tục chuyến hành trình ý nghĩa.
Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.