Trấn Thành dính nghi vấn 'dìm hàng' phim Lật mặt, Mai Hồ lên tiếng bênh vực

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
16/04/2021 09:37 GMT+7

Việc Trấn Thành quảng bá cho một phim Hàn Quốc giữa thời điểm phần phim "Lật mặt: 48h" của Lý Hải ra mắt đã làm nổ ra một cuộc tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội .

Trấn Thành một lần nữa trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng từ tối 14.4 đến nay. Nhưng khác với khi ra mắt Bố già nhận được nhiều lời tán dương, nam MC đang bị réo gọi và hứng chịu chỉ trích khắp nơi chỉ vì một dòng trạng thái quảng bá phim ngoại quốc.
Cụ thể, Trấn Thành đã có bài viết giới thiệu bộ phim Hàn Quốc đang chiếu rạp trên trang fanpage có hơn 17 triệu người theo dõi của mình. 
Sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng trạng thái này của Trấn Thành không xuất hiện ngay giữa thời điểm bộ phim Lật mặt: 48h đang được ra mắt. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tràn vào bài viết và để lại hàng chục ngàn bình luận, đa số là ý kiến chỉ trích Trấn Thành "chơi không đẹp".
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc làm này của nam danh hài là đang hạ bệ phim của Lý Hải để bảo toàn thành tích của Bố già.
Thế nhưng, cũng có một lượng khán giả lên tiếng bênh vực cho Trấn Thành vì họ cho rằng đây là muốn PR phim nào là quyền tự do của mỗi người. Bất ngờ hơn cả, tình của Trấn Thành, người mẫu Mai Hồ cũng để lại dòng bình luận tiết lộ nam MC sẽ đi xem Lật mặt: 48h.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.