Trấn Thành 'kêu oan' khi bị cho là thiên vị, hay khóc trong 'Rap Việt'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/10/2020 16:51 GMT+7

Trấn Thành đã có bài đăng khá dài trên trang cá nhân về xoay quanh những ý kiến chỉ trích anh thiên vị, vượt quá giới hạn của một MC trong việc nhận xét về tiết mục của thí sinh Rap Việt đồng thời bị gán biệt danh "Thành Cry".

"Thưa quý vị, thông thường tôi sẽ không chọn lên tiếng mà sẽ âm thầm làm việc tốt hơn sau những chỉ trích hay phản hồi không tốt của khán giả về mình. Những thay đổi của mình sẽ là câu trả lời cho khán giả. Nhưng 2 tập gần đây của Rap Việt thấy có quá nhiều quý vị phản ứng gay gắt vì đã hiểu lầm nên tôi buộc phải chia sẻ vài lời để quý vị hiểu đúng những gì đã xảy ra".

Phần mở đầu trong bài đăng của Trấn Thành

Chuyện Trấn Thành làm MC Rap Việt gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội

Trấn Thành đã mở đầu như vậy cho bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình cách đây ít phút. Nội dung bài đăng xoay quanh những ý kiến chỉ trích anh thiên vị, vượt quá giới hạn của một MC trong việc nhận xét về tiết mục của thí sinh Rap Việt đồng thời bị gán biệt danh "Thành Cry" vì... nhiều lần rơi nước mắt trong chương trình này. 
Nam MC khẳng định anh không thiên vị ai vì đến tên thí sinh còn chả hết hết. Về chuyện vượt quá giới hạn cho phép của một MC, ông xã Hari Won cũng cho rằng những gì khán giả xem trên truyền hình đã được cắt dựng, thêm nhạc, thêm hiệu ứng âm thanh cho sôi động, kịch tính. Còn sự thật là các rapper khá kiệm lời nên anh đã phải làm đủ mọi cách để biến nó thành câu chuyện mà khơi dậy cho họ có hứng để nói.

Nam MC bị khán giả cho là "khóc quá nhiều"

Riêng về biệt danh "Thành Cry", nam MC Rap Việt thừa nhận anh là người nhạy cảm, dễ xúc động. Trấn Thành cũng khẳng định không ai rảnh mà "diễn" suốt 15 năm làm nghề như vậy. Lần này anh chọn nói ra vì thấy bất công và oan ức trước những đón nhận sai lệch về mình
Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.