Trấn Thành 'quậy tưng' mini concert của Hari Won

22/09/2019 16:03 GMT+7

Xuất hiện tại mini concert của vợ, Trấn Thành đã khuấy động dàn sao Việt cùng "quậy tưng bừng" sân khấu của vợ mình.

Góp mặt trong mini concert của Hari Won diễn ra tối 21.9.2019 tại TP.HCM, Trấn Thành khiến nhiều khán giả không nhịn được cười khi mang những mảng miếng hài quen thuộc trêu chọc vợ mình. Không chỉ góp mặt với vai trò khách mời, anh còn là người đưa ra những ý tưởng để đêm nhạc diễn ra chỉn chu hơn. Tuy nhiên, vào cuối chương trình, nam nghệ sĩ cũng là người “phá” kịch bản. Thay vì hát solo một ca khúc đã tập dượt sẵn, anh đã chủ động lôi kéo các nghệ sĩ đến tham dự như: Trương Thế Vinh, Anh Đức, Tuấn Trần, Lâm Vỹ Dạ, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Hồng Thuận... cùng lên sân khấu song ca bài hát Sau tất cả. Theo anh, đây là món quà ý nghĩa nhất hơn bất cứ tiết mục nào mà anh dành tặng cho vợ của mình.

Trấn Thành và dàn khách mời "quậy tưng" sân khấu

Ảnh: BTC

Trấn Thành cho biết Hari Won không phải là người quá giỏi giang để có thể thể hiện trọn vẹn hàng chục tiết mục trong đêm diễn. Tuy nhiên, khi nhìn vào quá trình tập luyện đến quên ăn, quên ngủ của bà xã để rồi chứng kiến những thành quả từ sự nỗ lực ấy, anh cảm thấy vô cùng tự hào.
“Trong mắt tôi, Hari đã thực sự trưởng thành. Thay mặt cô ấy, tôi xin cám ơn khán giả - những người đã cùng vợ tôi vượt qua những giây phút khó khăn nhất trong cuộc sống. Thứ tình cảm này không gì mua được vì nó là tình yêu thương vô điều kiện, là sự tử tế chúng ta dành cho nhau”, anh nói. Anh cũng đặc biệt đặt sẵn một bó hoa to để tặng bà xã khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Trấn Thành tặng bó hoa cho Hari Won

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.