Trấn Thành trực tiếp đối chất hai cô gái tung tin đồn, chính thức gửi đơn lên công an

Hồ Hiền
Hồ Hiền
02/06/2020 21:04 GMT+7

Trấn Thành cho biết, anh buộc phải khởi kiện nếu thiệt hại quá nặng nề.

Hai cô gái này được cho là nguồn gốc làm dấy lên tin đồn cho rằng Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ sử dụng chất kích thích làm xôn xao dư luận những ngày qua. Cũng vì việc này mà Trấn Thành vô cùng bức xúc. Anh từng treo thưởng 5 triệu đồng cho ai tìm được địa chỉ và thông tin những người đã tung tin đồn thất thiệt về mình.

Trấn Thành đối chất với hai cô gái tung tin đồn về anh trước đó

Đến chiều 1.6.2020, đích thân nam MC đã cùng luật sư và ê kíp của mình đến gặp trực tiếp với hai cô gái để giải quyết triệt để sự việc. Trong đoạn clip ghi lại cuộc gặp mặt, Trấn Thành đã thẳng thắn hỏi động cơ tung tin đồn của cô gái đó là gì, đồng thời gọi điện video call để nói chuyện với một cô gái khác phát tán tin đồn này hiện đang ở Singapore. Sau Khi nghe lời giải thích "tung tin chỉ để giỡn", ông xã Hari won không giấu được sự tức giận. Anh nói:
"Giá như tụi em có suy nghĩ sẽ làm phiền người ta trước khi đăng những tin đồn thất thiệt, những câu chuyện tự dàn dựng này lên trang cá nhân. Khi tụi em làm, tôi chắc rằng tụi em đã không nghĩ đến hậu quả. Chỉ vì một vài dòng đùa giỡn mà tôi đã phải tìm mọi cách để báo cáo, xác nhận sự thật với từng đối tác về việc này dù mỗi ngày chỉ ngủ có 2-3 tiếng. Thậm chí một vài hợp đồng quảng cáo đành phải bỏ dở vì những tin đồn này. Thiệt hại tôi phải chịu là rất lớn. Buồn cười nhất là tôi và em chẳng liên quan gì với nhau, tôi không thể hiểu nổi tại sao em lại làm vậy".

Ngoài nam MC còn có luật sư và ekip của anh tham gia

Về cô gái đang ở Singapore, trước đó cô gái này chia sẻ lại bài đăng nhưng liên tục cho rằng đây chỉ là một hành động không cố ý và hoàn toàn không có mục đích bôi nhọ danh dự của anh. Người này cũng trách Trấn Thành vì đã đăng lên Facebook và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.
Trước những chia sẻ này, ông xã Hari Won nói: "Đừng nói chuyện vô tình, bạn không tạo ra tin đồn này nhưng hành động của bạn là sai và tôi chưa nhận được thái độ thật sự hối lỗi. Bạn thật ích kỷ khi chỉ nói về những thiệt hại của bản thân. Bây giờ những chỉ trích bạn đang phải chịu đựng đã là gì so với tôi, nhiều lắm cũng chỉ là những tin nhắn mà thôi. Còn tôi là người nổi tiếng, những gì tôi chịu đựng nhiều hơn bạn rất nhiều”.

Trấn Thành cho biết, hơn 10 nhãn hàng đã yêu cầu anh phải làm tường trình xác nhận về vụ việc

Trấn Thành cho biết, vì vụ việc vừa qua, hơn 10 nhãn hàng đã yêu cầu anh phải làm tường trình xác nhận về vụ việc này có hay không, cũng như ảnh hưởng đến rất nhiều nhãn hàng mới, chương trình anh đã và sắp quay với chi phí sản xuất rất lớn.

Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân sẽ gửi đơn lên công an và khởi kiện nếu thiệt hại quá nặng

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam MC cho biết luật sự của anh sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại do sự việc vừa qua gây ra. Nếu quá nặng, anh buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Ông xã Hari Won cũng cho biết tiền thắng kiện sau khi chi trả chi phí cho luật sư, anh dùng làm từ thiện.
Về phía Anh Đức, nhân vật cũng dính líu đến tin đồn sử dụng chất kích thích và xuất hiện trong bức ảnh được lan truyền trên mạng với hành động được cho là khá nhạy cảm thì vẫn chọn cách im lặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.