Trấn Thành - Tuấn Trần ngoài đời 'một trời một vực' so với trên phim 'Bố già'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/03/2021 10:42 GMT+7

Bên cạnh cơn mưa lời khen cho "Bố già" và Trấn Thành, Tuấn Trần cũng liên tục được nhắc đến với vai trò là một nhân tố không thể thiếu trong thành công của bộ phim.

"Bố già" phiên bản điện ảnh đang là cái tên gây sốt phòng vé Việt khi lập nhiều thành tích ấn tượng về doanh thu chỉ sau 3 ngày chiếu sớm. Nói đến tài năng của Trấn Thành thì có lẽ không phải bàn cãi bởi anh là người đứng đằng sau "Bố già" từ web drama đến bản điện ảnh. Tuy nhiên, lần ra rạp này, Tuấn Trần cũng là một trong những điểm sáng nổi bật. 
Với diễn xuất tự nhiên, lăn xả cùng nhân vật cũng như khả năng lột tả diễn biến tâm lý phức tạp, vai Quắn của Tuấn Trần cũng nhận được sự yêu thích không kém cạnh Ba Sang của Trấn Thành. Những mâu thuẫn giữa ông bố và đứa con trai tưởng như đơn giản, ai cũng có thể bắt gặp nhưng lại mang đến nụ cười lẫn nước mắt bởi quá đỗi "đời" qua từng tình tiết.
Tuấn Trần từng xuất hiện trong "Bố già" phiên bản web drama nhưng khi đó, nam diễn viên chưa hoàn toàn chinh phục được những khán giả khó tính nên bản thân anh cũng không hoàn toàn tin tưởng chính mình. Chưa kể, vai "Quắn" trong "Bố già" bản điện ảnh lại là một vai cực kì nặng kí, có tâm lý phức tạp nhất trong số các vai mà Tuấn đã đảm nhận nên việc chính anh và cả đoàn phim đều lo lắng cũng dễ hiểu.
Tuấn Trần đã làm sao để nhập vai Quắn một cách "xuất thần" như những gì khán giả đã thấy? Mời các bạn theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.