“Trạng Tí” bị tẩy chay, Ngô Thanh Vân chỉ xin một điều

29/04/2021 12:00 GMT+7

"Trạng tí phiêu lưu ký" là bộ phim gian nan nhất để ra mắt của Ngô Thanh Vân khi liên tục vướng vào lùm xùm và bị một bộ phận khán giả kêu gọi tẩy chay.

Sau 3 lần dời lịch do dịch Covid-19, Trạng Tí phiêu lưu ký đã chính thức trình làng tại buổi ra mắt hôm 28.4.2021 tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo ngôi sao Vbiz như: Tóc Tiên, Xuân Lan, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Hứa Vĩ Văn, Song Luân, Hải Triều, Jun Phạm… Đặc biệt, sự xuất hiện của Huy Trần - người tình tin đồn của Ngô Thanh Vân, đã thu hút nhiều sự chú ý. Tuy xuất hiện cùng lúc nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách với nhau ngay từ khi có mặt trên thảm đỏ.
Phim điện ảnh Trạng tí phiêu lưu ký đã trải qua hành trình 5 năm ròng rã để đến được với người hâm mộ. Tuy nhiên chặng đường đó còn thêm phần cam go hơn khi phim vướng vào ồn ào tác quyền với tác giả bộ truyện gốc Thần đồng đất Việt. Chưa dừng lại ở đó, tác phẩm này còn chịu làn sóng tẩy chay nặng nề từ cư dân mạng và bị trì hoãn do dịch. Tại buổi ra mắt, nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã nhiều lần mất ăn, mất ngủ mỗi khi ra mắt Trạng tí.
Đồng thời, Ngô Thanh Vân cũng không ngừng xin mọi người một điều để để giúp bộ phim vượt qua làn sóng tẩy chay. Điều đó là gì? Mời quí vị theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.