Trịnh Thăng Bình nói hết về tình bạn với Trấn Thành, quyết bênh vực chuyện MC Rap Việt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/08/2020 15:30 GMT+7

“Tôi và Trấn Thành rất thân nhưng tôi chưa bao giờ muốn nhờ vả chỉ vì lượt view hay top trending” – Đó là những chia sẻ thẳng thắn của Trịnh Thăng Bình tại chương trình Hot trend của Báo Thanh Niên .

Tình bạn của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được nhiều người biết đến, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình nói nhiều về người bạn đa tài của mình đến vậy. Khi được MC Bảo Bảo đặt câu hỏi ai là người hiểu rõ Trịnh Thăng Bình nhất trong showbiz Việt, nam ca sĩ Người ấy không ngại khẳng định đó chính là Trấn Thành.
Anh cho biết dù Liz Kim Cương từng có thời gian là bạn gái, hiện tại của hai vẫn có mối quan hệ thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời nhưng Trấn Thành mới là người anh trải lòng nhiều nhất trong cuộc sống.

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình là bạn thân ngoài đời

Nam ca sĩ tiết lộ: “Thực sự Trấn Thành và tôi rất thân. Mai mốt có một sản phẩm nào đó thật sự là mình đầu tư nhất trong cuộc đời nghệ thuật của mình thì Bình muốn mời Thành cùng tham gia. Bình trước giờ chưa bao giờ mời Trấn Thành tham gia bất kỳ một cái MV hay sản phẩm âm nhạc nào của mình hết, dù đó là mối quan hệ rất thân thiết. Mặc dù Thành là minh chứng cho lượt views hay top trending, nhưng tôi cũng rất ngại nhờ vả hình ảnh của Thành vì những yếu tố công việc sẽ ảnh hưởng đến tình cảm bạn bè cá nhân của hai người. Tôi chỉ nhờ Thành mỗi việc share MV thôi”.
Thời gian gần đây, Trấn Thành cũng là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi anh chính thức trở thành MC của chương trình Rap Việt. Nhiều người ủng hộ nam MC, nhưng  cũng không ít người cho rằng Trấn Thành không phù hợp với một chương trình về rap, thậm chí việc anh xuất hiện quá nhiều ở các chương trình truyền hình sẽ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Việc Trấn Thành làm MC Rap Việt trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng
suốt nhiều ngày  

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Về vấn đề này, Trịnh Thăng Bình cũng lên tiếng bảo vệ bạn thân, anh cho biết: "Với vai trò là khán giả trung lập, Bình thấy Thành làm quá tốt vai trò của mình. Tôi nghĩ với một văn hóa mới như rap thì Thành giống như người dẫn mối kết nối các thế hệ văn hóa với nhau. Trấn Thành đã là một MC quốc dân rồi thì việc mời một MC quốc dân giới thiệu một văn hóa mới cho các khán giả, nhất là những khán giả tuổi đời đã lớn mà họ không rõ gì về rap thì Trấn Thành hoàn toàn là cái tên phù hợp, thậm chí đó là bước đi quá thông minh của nhà sản xuất".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.