Trịnh Thăng Bình thừa nhận đã chia tay Liz Kim Cương

Nhất Thiên
Nhất Thiên
15/11/2019 21:56 GMT+7

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV mới mang tên Nói hết lòng mình của Liz Kim Cương hôm 15.11.2019, Trịnh Thăng Bình thừa nhận đã từng yêu, nhưng không lâu sau đó anh và Liz Kim Cương buộc phải "dừng lại" mối quan hệ này.

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV mới mang tên Nói hết lòng mình của Liz Kim Cương hôm 15.11.2019, Trịnh Thăng Bình không ngại trả lời những thắc mắc của truyền thông về tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ.
“Thật ra có những khoảng thời gian chúng tôi nghĩ mình cần nhau trong cuộc sống và chúng tôi thật sự nghĩ đến một mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, có những mối quan hệ mà nếu đi quá xa, nó sẽ không còn như lúc đầu. Chúng tôi sau khi đắn đo đã quyết định dừng lại để cả 2 tập trung cho công việc”, nam ca sĩ cho biết.

Trịnh Thăng Bình sánh đôi cùng Liz Kim Cương tại buổi giới thiệu MV "Nói hết lòng mình"

Ảnh: BTC

Mặc dù đã chia tay nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt, cựu thành viên nhóm nhạc Lime hiện là ca sĩ độc quyền thuộc công ty của Trịnh Thăng Bình. Chính vì vậy, bằng sự hỗ trợ từ việc định hướng cho đến những kể hoạch trong sản xuất âm nhạc, Trịnh Thăng Bình kỳ vọng bạn gái cũ sớm được khán giả công nhận là một nghệ sĩ độc lập.
Mặt khác, nói về ca khúc Nói hết lòng mình, đây là bản ballad lụi tim do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. Liz Kim Cương vào vai một cô nàng luôn cảm thấy cô đơn và trăn trở vì dành tình cảm cho một chàng trai mà không được đáp lại. Ngoài thể hiện cảm xúc nhân vật, cô còn mạnh dạn khoe năng khiếu múa của bản thân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.