Trịnh Xuân Nhản bật mí hậu trường cảnh khỏa thân trong “Chồng người ta”

19/11/2020 18:46 GMT+7

Phân cảnh Trịnh Xuân Nhản chạy dưới mưa "không mảnh vải che thân" trong teaser “Chồng người ta” được anh thực hiện như thế nào?

Sau thời gian hoãn chiếu vì dịch COVID-19, cuối cùng phim điện ảnh “Chồng người ta” cũng đến được với khán giả vào hôm 18.11.2020. Phim do Nguyễn Hữu Tiến đạo diễn, quy tụ nhiều gương mặt trẻ trong giới điện ảnh như: Trịnh Xuân Nhản, Yaya Trương Nhi, Lý Bình, Gold Trần, Thanh Trúc, Tú Hảo, Hải Triều…
Ngay từ những teaser đầu tiên, “Chồng người ta” đã gây xôn xao bởi những thước phim nóng “bỏng mắt”. Đây là một trong số ít phim Việt mạnh dạn khai thác về đề tài đồng tính với góc nhìn đồng cảm sâu sắc. Từ mối quan hệ phức tạp của 3 nhân vật Hà, Cường và Trung, phim đem tới một chuỗi những mâu thuẫn nối liền từ quá khứ đến hiện tại, những bí mật chồng chất bí mật.

Vai diễn của Trịnh Xuân Nhản và Thanh Trúc phim "Chồng người ta" đều có tâm lý phức tạp

Ảnh: BTC

 
Thảm đỏ của “Chồng người ta” hôm 18.11.2020 còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong giới showbiz như: Ngọc Trinh, diễn viên Đại Nghĩa, Ngọc Lan, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, BB Trần....

Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ

Ảnh: BTC

Sau lần chạm ngõ đầu tiên với màn ảnh rộng trong phim “Lô Tô” thì đây là vai nam chính đầu tiên mà Trịnh Xuân Nhản đảm nhận. Trước một vai diễn tâm lý phức tạp, đòi hỏi những phân đoạn khỏa thân gần như 100%, nam diễn viên đã có những chia sẻ đầy thú vị. Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.