Từ quẩy vinahey đến rap, Hồ Phi Nal chơi luôn ca khúc ‘Rồi tới luôn’ bằng sáo bầu

18/08/2021 17:30 GMT+7

Không chỉ dừng lại ở việc hát live, Nal còn khoe tài lẻ khi thể hiện ca khúc này bằng sáo bầu khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Rồi tới luôn đang là ca khúc gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, được khán giả yêu thích và đang phủ sóng các nền tảng mạng xã hội trước sự ngỡ ngàng của chính tác giả. Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, ca khúc được lòng khán giả bởi giai điệu vui tươi, yêu đời và ngôn từ gần gũi, dễ hát dễ thuộc.
Chia sẻ về việc cho ra đời ca khúc này, Nal thú nhận đây là món quà anh viết tặng đám cưới anh trai và chị dâu.
“Ca khúc này hoàn toàn lấy cảm hứng và cũng là món quà Nal viết tặng nhân dịp đám cưới của anh trai hồi tháng hai. Hình ảnh trên poster ca khúc cũng là hình đám cưới của anh chị Nal. Tuy nhiên món quà này Nal hoàn thành trễ hẹn và mãi tới tháng 7 mới chính thức phát hành trên YouTube”.

Nal tiết lộ hai nhân vật trên poster chính là anh trai và chị dâu

Với màu sắc dân ca miền Tây quen thuộc, Hồ Phi Nal đã sáng tạo thêm trong việc sử dụng các nhạc cụ điện tử, đặc biệt là tiếng bass và lead để tạo nên một giai điệu được nhiều khán giả nhận xét là nghe tếu táo vui vui, hứa hẹn sẽ xuất hiện ở nhiều đám cưới trong tương lai không xa.
Bên cạnh đó, trong lần giao lưu với Báo Thanh Niên, Nal còn mạnh dạn thể hiện lại ca khúc này phiên bản sáo bầu ngay trên sóng livestream khiến khán giả không khỏi thích thú. Chi tiết mời theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.