Từng chung nhóm G5R, trưởng nhóm Jombie và Tkan nói gì về Jack

Hồ Hiền
Hồ Hiền
09/12/2020 18:10 GMT+7

Từng là anh em chung nhóm G5R với Jack, Jombie và Tkan đã có những chia sẻ thẳng thắn về giọng ca Hoa hải đường .

Trước khi trở thành nam ca sĩ có sức hút hàng đầu hiện nay, Jack là thành viên nhóm nhạc G5R. Đây là nhóm rapper nổi tiếng miền Tây, được yêu thích qua nhiều sản phẩm như Đại Tây Nam, Đất Sóc, Tây Sơn hào kiệt...

Rapper Jombie

Các ca khúc như Sóng gió, Bạc phận cũng được Jack viết khi còn hoạt động ở G5R. Jombie cũng chỉnh sửa ca từ và tham gia thực hiện MV Hồng nhan - sản phẩm làm nên tên tuổi của Jack. Tuy nhiên, sau khi gia nhập công ty ICM và kết hợp cùng K-ICM, Jack tạm ngưng hoạt động tại G5R.
Khi được hỏi về giọng ca Hoa Hải đường, Jombie chia sẻ: "Jack hiện tại đã rất thành công rồi, Jack được như ngày hôm nay mình thực sự vui và mừng cho cậu ấy. Mình cũng không nghĩ là mình lại có một người em tuyệt vời đến như vậy".

Ca sĩ Jack

Trước khi gia nhập công ty ICM, Jack là thành viên nhóm G5R

Jombie cũng tiết lộ sắp tới anh sẽ làm chung dự án với Jack, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên cả hai chưa dám khẳng định chắc chắn một điều gì. Dù vậy trưởng nhóm G5R vẫn khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa hai anh em.
Là một trong những rapper có tiếng tại miền Tây, Jombie cũng có những chia sẻ thẳng thắn về sự phát triển của nhạc rap hiện nay. Khi được MC Thanh Huyền đặt vấn đề về việc liệu anh có thể trở thành giám khảo một cuộc thi rap, nhóm trưởng G5R khẳng định dù gắn bó với nghề trong một thời gian dài, nhưng rap vẫn là dòng nhạc khó định đoán, nhất là trong thời điểm có nhiều điều kiện để phát triển như hiện nay.

Jombie cũng chính là trưởng nhóm của G5R

“Mình có kinh nghiệm lâu năm nhưng chỉ có thể góp ý cho các bạn, còn chuyện chấm điểm hay đánh giá ai thì mình không dám. Mình chỉ muốn là người đứng phía sau góp ý và hỗ trợ. Vì ai cũng có một màu sắc và cá tính riêng cần được phát triển”, Jombie chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.