Ưng Hoàng Phúc: 'Lúc Kim Cương mang giày cho tôi, tôi xác định cô ấy là vợ mình'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/07/2020 14:03 GMT+7

Nhiều bí mật tình yêu giữa cựu người mẫu Kim Cương và nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã được tiết lộ trong Nói đi ngại gì .

"Nếu gặp tuesday, tôi sẽ im lặng" 

Kim Cương cho biết như bao khán giả, Ưng Hoàng Phúc cũng từng là thanh xuân của cô. Thời làm việc trong quán cà phê ở quê, lúc nào cựu người mẫu cũng bật nhạc Ưng Hoàng Phúc, vừa quét dọn vừa ngân nga theo. Đến khi bước vào showbiz, cô từng nhiều lần gặp Ưng Hoàng Phúc ở các chương trình nhưng không có dịp tiếp xúc. Mãi cho đến khi cả hai gặp nhau ở một quán ăn, đi cùng nhóm bạn. Khi ấy, Ưng Hoàng Phúc khá ấn tượng với Kim Cương vì làn da ngâm. Nam ca sĩ quyết định nhờ người bạn của mình là Quế Vân mời Kim Cương quay MV.
Kim Cương kể: "Khi làm việc, Kim Cương thấy anh Phúc "lề mề" lắm trong khi Kim Cương làm gì cũng nhanh. Lúc quay thì cả hai cũng có những cảnh tình cảm nhưng quay xong về cả hai cũng chỉ duy trì tình bạn thôi". Tiếp lời, giọng ca Tôi không tin cho rằng anh thuộc tuýp người chậm rãi quan sát nên vài tháng sau mới gặp nhau, cho cơ hội tìm hiểu. 
 

Gọi điện thoại lừa Dương Ngọc Thái, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lãi nguyên chầu nhậu

Dù đã trải qua một lần đổ vỡ và có con riêng nhưng điều giúp Kim Cương chinh phục được trái tim chàng ca sĩ đào hoa Ưng Hoàng Phúc chính là khi nam ca sĩ gặp vấn đề về cột sống, không thể mang giày. Mỗi sáng thức dậy, chính Kim Cương đã cúi xuống mang giày, mang vớ cho anh. Khoảnh khắc đó giúp Ưng Hoàng Phúc xác định: "Cô gái này chính là vợ mình". 
Về chung một nhà, cả hai đã vượt qua nhiều trở ngại, cũng có cãi vã, mâu thuẫn nhưng vẫn giữ được hạnh phúc. Khi Elly Trần đặt trường hợp nếu gặp phải "tuesday" (người thứ ba) thì sẽ xử lý thế nào, Kim Cương đáp: "Nếu điều đó xảy ra, Kim Cương sẽ im lặng vì chắc chắn người phụ nữ nào cũng ghen nhưng điều gì cũng có nguyên nhân của nó. Vì nếu người ta đã không còn thương mình nữa thì có làm gì cũng không thể thay đổi".
Ngược lại, trước nhan sắc ngày càng nóng bỏng, mặn mà của Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh cũng không quá lo lắng và rất ủng hộ bà xã tiếp tục hoạt động nghệ thuật. 

Từng bị ca sĩ trẻ thiếu tôn trọng

Hồi tưởng về thời hoàng kim, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ ngày trước anh từng được rất nhiều fan nữ tỏ tình. Đi diễn tỉnh, khán giả kéo đến tận phòng khách sạn để gõ cửa tìm. Dù cũng gặp không ít phiền toái, cuộc sống cá nhân đảo lộn nhưng nam ca sĩ thừa hiểu đó là điều mà mình phải đón nhận khi trở thành một nam ca sĩ thần tượng.
Ở thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc vẫn thường xuyên nghe nhạc của các ca sĩ trẻ như Sơn Tùng, Bích Phương, Erik... và đặc biệt thích nghe nhất là Đức Phúc. Giọng ca Thà rằng như thế tiết lộ khi đi diễn, anh cũng từng gặp trường hợp ca sĩ trẻ có thái độ thiếu tôn trọng với mình.
"Khi đó, tôi giữ im lặng và quan sát thôi vì thời gian sẽ trả lời tất cả. Tại sao 20 năm, tôi vẫn giữ được hình tượng của mình trong nghề và được mọi người tôn trọng vì bản thân tôi cũng luôn tôn trọng người đi trước dù họ có không được nổi tiếng như xưa đi chăng nữa. Các bạn trẻ hiện nay thì chỉ có một vài trường hợp gọi là thiếu tôn trọng thôi, có thể do tính cách người đó. Khi tôi gặp vấn đề sức khỏe, không có hoạt động nhiều, họ nhìn tôi bằng cặp mắt khác còn khi tôi gầy dựng lại thì họ lại có cái nhìn khác. Mình thì cũng bỏ qua chứ không để trong lòng. Tôi nghĩ bản thân nười đó sẽ tự cảm nhận và rút ra những bài học cho mình sau này", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.
Trước những ý kiến cho rằng "không cạnh tranh lại với ca sĩ trẻ mới đi làm phim", Ưng Hoàng Phúc nhẹ nhàng đáp trả: "Thì mọi người cứ nhìn những gì tôi làm, những sản phẩm tôi phát hành chứ cứ đi cãi, xoáy vào tiêu cực, đi so đo làm gì". Hiện tại, web-drama "Ông trùm Bùi Viện" của Ưng Hoàng Phúc đang được đó nhận nồng nhiệt trên YouTube, đạt hàng triệu lượt xem và liên tục nằm trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Mời khán giả theo dõi đầy đủ chương trình tại đây:

Nói đi ngại gì: Ưng Hoàng Phúc kể bí mật tình yêu với Kim Cuơng, tiết lộ từng bị ca sĩ trẻ thiếu tôn trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.