Văn Mai Hương hát chay 'Nghe nói anh sắp kết hôn rồi' hay như nuốt đĩa

03/11/2019 20:00 GMT+7

Tại trường quay chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã dành tặng khán giả bản hát live ca khúc đang gây sốt "Nghe nói anh sắp kết hôn rồi".

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Văn Mai Hương chính thức trình làng MV Nghe nói anh sắp kết hôn sau thời gian ấp ủ. Ca khúc là bản ballad da diết do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác - chủ nhân của loạt bản hit gắn liền với tên tuổi Văn Mai Hương như: Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn... Bài hát được viết dựa trên câu chuyện, cảm xúc có thật của chính Hứa Kim Tuyền khi anh nghe tin người yêu cũ kết hôn.

Hình ảnh trong MV Nghe nói anh sắp kết hôn

NVCC

Nội dung MV kể về chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ từng rất hạnh phúc bên nhau nhưng vì những định kiến gia đình, xã hội và cả suy nghĩ của mỗi cá nhân, họ đã phải chia tay trong sự tiếc nuối. Khi một người quyết định đi tìm lại chính mình thì một người lại chọn xây dựng hạnh phúc mới và cả hai gặp lại nhau trong chính đám cưới của Văn Mai Hương và người đàn ông khác.

Chuyện tình đồng giới đẹp nhưng buồn của Đồng Ánh Quỳnh và Văn Mai Hương trong MV

NVCC

 Tại trường quay chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã dành tặng khán giả bản hát live ca khúc đang gây sốt Nghe nói anh sắp kết hôn rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.