Văn Mai Hương khóc lóc gọi Trúc Nhân thông báo có bầu và cái kết

04/11/2019 19:00 GMT+7

Nhận thử thách gọi điện troll Trúc Nhân của chương trình Hot Trend, Văn Mai Hương đã nghĩ ra một kịch bản cực kỳ khó đỡ đó là thông báo... dính bầu.

Hồi giữa năm 2019, Nếu như Trúc Nhân gây sốt với Sáng mắt chưa - MV mà Trúc Nhân dành riêng cho cộng đồng LGBTQI+ thì dịp cuối năm, người em thân thiết với Trúc Nhân là Văn Mai Hương cũng trình làng một MV kể về chuyện tình đồng giới nữ.

Chuyện tình tay ba hài hước trong MV Sáng mắt chưa của Trúc Nhân

NVCC

Nghe nói anh sắp kết hôn là sản phẩm kết hợp giữa Văn Mai Hương và người bạn thân Bùi Anh Tuấn. Ngoài đảm nhận vai trò ca sĩ, diễn viên trong MV, Văn Mai Hương mạnh dạn tự tay viết kịch bản cho MV với nội dung về chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ từng rất hạnh phúc bên nhau nhưng vì những định kiến gia đình, xã hội và cả suy nghĩ của mỗi cá nhân, họ đã phải chia tay trong sự tiếc nuối.

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn là những người bạn thân thiết ngoài đời

NVCC


Nụ hôn đồng giới gây sốc trong MV Nghe nói anh sắp kết hôn

NVCC

Xuất hiện trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Văn Mai Hương đã chia sẻ nhiều câu chuyện phía sau quá trình thực hiện MV cũng như ý tưởng để cô cho ra đời sản phẩm độc đáo này. Nhận thử thách gọi điện troll Trúc Nhân của chương trình, Văn Mai Hương đã nghĩ ra một kịch bản cực kỳ khó đỡ đó là thông báo... dính bầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.