Vì sao 'Chuyện xóm tui' của Thu Trang, Tiến Luật gây sốt?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/11/2020 18:27 GMT+7

Liên tiếp các tập của web-drama "Chuyện xóm tui" đều đạt triệu view và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, cả 3 tập của web-drama "Chuyện xóm tui" do Thu Trang và Tiến Luật sản xuất nhanh chóng đạt triệu view và "chiếm lĩnh" top thịnh hành của YouTube Việt Nam trong nhiều ngày qua. 
Đây là web-drama hài hước xoay quanh những câu chuyện dở khóc dở cười của Xóm Lom Com - xóm trọ nghèo với đủ mọi thành phần từ thất nghiệp, trộm cắp cho đến bài bạc. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài khắc khổ là tình làng nghĩa xóm nổi trội, khi một người ở Xóm Lom Com gặp chuyện, những thành viên khác sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi cách. 
Hàng tá câu chuyện đời thường được Thu Trang - Tiến Luật kể bằng ngôn ngữ bình dị và chân chất. Nhiều khán giả cho biết họ nhìn thấy dáng dấp của cuộc sống trong "Chuyện xóm tui". Đây có lẽ là nguyên nhân chính giúp cho web-drama này vừa ra mắt đã lập nhiều thành tích "khủng". Trong đó, tập 1 đã đạt hơn 12 triệu view, tập 2 hơn 10 triệu và tập 3 cũng là tập cuối vừa ra mắt cách đây 3 ngày đã đạt hơn 7 triệu lượt xem. Điều đặc biệt là cả 3 tập đang có mặt đồng thời trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam. 
Thu Trang cho biết cô rất xúc động khi bộ phim nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi bắt tay thực hiện dự án này, cả Trang và anh Tiến Luật đều nghĩ đơn giản là mình mang đến góc nhìn tươi mới, tích cực về tình cảm xóm làng ở nơi gọi là đáy xã hội. Không phải ai sinh ra cũng muốn làm người xấu, có nhiều trường hợp vì hoàn cảnh đưa đẩy nên mới làm chuyện xấu. Tuy nhiên, ẩn sâu trong mỗi người, Trang tin vẫn có phần thiện tốt đẹp". 
"Chuyện xóm tui" do Trung Lùn đạo diễn. Ngoài Thu Trang -Tiến Luật diễn chính, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Giang và những diễn viên trẻ quen thuộc của nhóm FapTV. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.