Vì sao Khánh Vân không vào Top 10 dù phiếu bình chọn cao nhất lịch sử Miss Universe 2020?

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
17/05/2021 12:02 GMT+7

Sau nhiều kỳ vọng từ màn trình diễn trong hai đêm thi trước cùng với số phiếu bầu chọn cao nhất lịch sử Miss Universe, Khánh Vân vẫn ngậm ngùi dừng chân tại Top 21.

Chung kết Miss Universe lần thứ 69 đã diễn ra sáng 17.5.2021 (giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam - Khánh Vân khiến nhiều khán giả thót tim khi là cái tên cuối cùng được xướng lên trong Top 21 thí sinh xuất sắc nhất. Hai chữ "Việt Nam" được hô vang trong đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh này làm nhiều khán giả quê nhà vỡ òa cảm xúc.

Trang phục mà Khánh Vân chọn trong phần thi áo tắm

Đầm cam được nàng hậu diện trong đêm chung kết

Đáng chú ý, MC còn tuyên bố trên sân khấu chung kết rằng đại diện Việt Nam chính là gương mặt giành được nhiều phiếu bình chọn từ khán giả nhất trong lịch sử Miss Universe.
Trước đó, đại diện Việt Nam được nhiều người tin rằng sẽ tiến sâu tại Miss Universe vì sự thể hiện của cô từ khi đặt chân sang Mỹ. Khánh Vân còn được nhiều trang chuyên trang sắc đẹp danh tiếng dự đoán sẽ lọt vào top cao trong cuộc thi.

Đại diện Mexico đăng quang Miss Universe lần thứ 69

Dù không giành lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng Top 21 chung cuộc là một kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho đại diện Việt Nam. Cùng với thành tích top 5 của H' Hen Niê và top 20 Hoàng Thùy trước đó, Khánh Vân đã nối dài thêm chuỗi thành tích ấn tượng của nước nhà tại đấu trường nhan sắc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.