ViruSs thích nhắn tin với người khác hơn lúc yêu Ngân Sát Thủ

20/12/2019 20:21 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng có một mối tình úp mở với Ngân Sát Thủ, ViruSs không ngại chia sẻ rằng trong thời gian yêu nhau, anh từng thích nhắn tin nói chuyện với người khác hơn.

Mối quan hệ úp úp mở mở giữa hai “hot streamer” ViruSs và Ngân Sát Thủ khiến không ít người tò mò bởi cả hai thật sự có từng yêu nhau và mối quan hệ hiện tại thế nào. Vì đã “tuyên thệ” nói toàn sự thật trong chương trình Nói đi, ngại gì!, ViruSs không ngại chia sẻ rằng anh và Ngân đã có yêu nhau một thời gian.
“Khi đó, Viruss không công khai trên mạng xã hội nhưng Viruss công khai ngoài đời, xung quanh bạn bè đều biết hết. Nếu nói ViruSs giữ bí mật chỉ có 2 người biết thì không có chuyện đó”, ViruSs chia sẻ.
Giải thích về chuyện không công khai trên mạng xã hội, ViruSs cho biết: “Viruss luôn để ý trang facebook cá nhân của mình là đều dành cho công việc vì công việc rất là lớn, được đặt vào số 1, Viruss không muốn đưa vấn đề tình cảm lên trên đó, Viruss không phải là người như vậy?”.
“Sau một thời gian bọn mình gặp nhiều vấn đề xảy ra, sau đó bọn mình không còn ở mức tình cảm đó, thấp hơn tình cảm đó. Bọn mình bây giờ vẫn như vậy, vẫn rất thoải mái trong mọi khía cạnh. Trước đây, bọn mình có ở chung với nhau một thời gian”, ViruSs nói.
Mời quý vị cùng xem video để lắng nghe những chia sẻ của ViruSs về mối tình với Ngân Sát Thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.