Võ Đăng Khoa chính thức lên tiếng về thái độ “cà khịa” Lê Dương Bảo Lâm

30/01/2020 08:29 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| Nhiều người cho rằng Võ Đăng Khoa có thái độ kiêu căng, hỗn hào với đàn anh Lê Dương Bảo Lâm trong gameshow Nhanh như chớp , nam diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Cụ thể, trong lần lên sóng mới nhất tại chương trình Nói đi, ngại gì!, MC Elly Trần cho biết, trước khi ghi hình chương trình đã có không ít khán giả bày tỏ mong muốn được nghe Võ Đăng Khoa chia sẻ về việc có hay không thái độ khinh thường đàn anh khi tham gia gameshow trước đây.
Chia sẻ về vấn đề này, Võ Đăng Khoa cho biết giữa anh và Lê Dương Bảo Lâm vẫn thường có những màn đối đáp qua lại như vậy. Tuy nhiên, điều đó bắt nguồn từ việc cả nam diễn viên và Lê Dương Bảo Lâm đã quá thân thiết với nhau ở bên ngoài.

Thái lộ "cà khịa" Lê Dương Bảo Lâm của Võ Đăng Khoa từng gây sốt sau chương trình Nhanh như chớp. Bức ảnh màn hình được chính Võ Đăng Khoa chia sẻ.

Facebook nhân vật

“Nhiều người nhìn vào không hiểu rõ mối quan hệ của Khoa và anh Lâm thì nghĩ như vậy là hỗn. Tuy nhiên, do hai anh em đã thân và luôn thoải mái với nhau như vậy ở bên ngoài nên khi lên sóng truyền hình Khoa vẫn giữ cách xưng hô, nói chuyện đó nên không ít khán giả hiểu nhầm” – nam diễn viên thừa nhận.
Anh cũng cho hay, ngoài việc diễn chung với nhau ở những bộ phim trước đây thì cả hai người vẫn có những hỗ trợ qua lại lẫn nhau trong công việc.
“Anh Lâm vẫn thường hỏi Khoa về việc làm cái này cái kia như nào, ví dụ như việc làm web-drama chẳng hạn, vì ít nhất thì Khoa có làm về cái này rồi nên Khoa cũng có biết chút chút. Hoặc khi anh hỏi vậy thì Khoa vẫn hỏi lại là có cần mình phụ kịch bản không. Nói chung giữa hai anh em vẫn luôn rất thoải mái với nhau” – nam diễn viên chia sẻ.
Võ Đăng Khoa cũng thẳng thắn bật mí, nam diễn viên vẫn thường xưng hô thoải mái với không chỉ Lê Dương Bảo Lâm mà còn với một số đàn anh, đàn chị thân thiết trong nghề.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.