Võ Đăng Khoa hé lộ nhiều chuyện liên quan đến giới tính của sao Việt

31/01/2020 11:52 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| Trong một lần chia sẻ tại trường quay của Nói đi, ngại gì! , nam diễn viên Võ Đăng Khoa đã có những chia sẻ thật nhất về vấn đề giới tính của sao Việt.

Dù xã hội đã có xu hướng cởi mở hơn trong vấn đề nhìn nhận giới tính, tuy nhiên những câu chuyện liên quan đến giới tính của sao Việt vẫn luôn là điều được nhiều người quan tâm, nhất là khi có một nghệ sĩ nào đó giả gái thì ngay lập tức sẽ có tin đồn. Ngay cả Võ Đăng Khoa, sau khi host Elly Trần đặt nghi vấn có hay không việc gia đình phản đối anh giả gái hay bị mọi người trêu chọc là “bóng miền Tây”, nam diễn viên đã không ngần ngại mở lòng.

Nét đẹp nữ tính của Võ Đăng Khoa trong tạo hình giả gái

Facebook nhân vật

Anh cho biết, ban đầu gia đình có nhiều phản đối, không bằng lòng việc “giả gái mua vui cho thiên hạ”.
“Có nhiều người thấy em giả gái thì bảo là giả gái riết thành bóng luôn. Không chỉ có em mà rất nhiều nghệ sĩ khác sau khi giả gái đều bị nghi ngờ về giới tính” – nam diễn viên chia sẻ.
Trước thắc mắc của nhiều người về chuyện giới tính của nhiều sao Việt, Võ Đăng Khoa thẳng thắn: “Không ít người nổi tiếng của showbiz Việt là người thuộc giới tính thứ 3. Nhưng phải công nhận rằng họ là những người rất giỏi, sản phẩm của những nghệ sĩ đó đều rất chất lượng”.

"Mến ghe bẹo" Võ Đăng Khoa cũng rất xuất thần trong hình ảnh cực kỳ nam tính

Facebook nhân vật

Võ Đăng Khoa cũng cho biết, vấn đề giới tính của showbiz Việt vốn dĩ là chuyện nhạy cảm, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, nam diễn viên hy vọng khán giả nhìn nhận anh ở những vai diễn, những sản phẩm chứ không phải chuyện giới tính.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.