Võ Hoàng Yến trở thành “kẻ chỉ điểm bất đắt dĩ” trong khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19

27/04/2020 17:16 GMT+7

Lần đầu tiên trên sóng, Võ Hoàng Yến tâm sự về những việc “dở khóc dở cười” trước khi chuyển vào khu cách ly tập trung.

Khác hẳn với một vài sao Việt đi cách ly trước đó, cách mà Võ Hoàng Yến chia sẻ về khoảng thời gian này khá thoải mái. Cô nàng nhận về không ít lời khen ngợi từ fan và cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn bàn luận về showbiz, hình ảnh của Võ Hoàng Yến thu hút sự chú ý trong nhiều ngày. Không ít người cho rằng nàng siêu mẫu đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, khiến họ cảm thấy việc đi cách ly không còn là vấn đề quá nặng nề hay đáng sợ. 

Võ Hoàng Yến chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị tại Gương mặt showbiz

Mới đây, Võ Hoàng Yến xuất hiện tại chương trình Gương mặt showbiz trong vai trò khách mời sau thời gian tự cách ly tại nhà. Tại đây, cô nàng lần đầu tiên bật mí nhiều câu chuyện thú vị và cả những khó khăn của thời gian đầu mới vào khu cách ly. 
“Mọi người thấy Yến vui vẻ, chia sẻ nhiều hình ảnh lầy lội vậy chứ ban đầu Yến cũng lo lắm. Vài ngày đầu khi mới vào khu cách ly, phòng của Yến thậm chí còn không nói chuyện với nhau, ai cũng lo lắng sợ bị lây bệnh. Thời điểm đấy, chỗ ở còn mới được trưng dụng một cách khá gấp gáp nên mọi thứ đều là mọi người tự dọn dẹp, sắp xếp để phòng ở gọn gàng hơn”. 

Trong thời gian cách ly, Hoàng Yến chia sẻ nhiều hình ảnh tích cực

Không chỉ vậy, Võ Hoàng Yến còn cho biết, với tính cách thẳng thắn, cô nàng đã suýt nữa bị ghét khi chỉ điểm một người vì sợ lây bệnh. “Vào 8 giờ tối ngày 18 tháng 3, tôi vừa đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất sau 3 tháng ở Mỹ thăm gia đình thì bị đưa thẳng vào khu cách ly, không được về nhà. Lúc đó, không ai báo cho tôi biết trước”.
“Hôm đấy, trên đường di chuyển từ sân bay về khu cách ly, Yến bất ngờ ngồi cạnh một người bị ho. Xong ai cũng sợ mà không dám nói, mà Yến thì nổi tiếng là thành drama rồi, nhưng mình lại sợ lây bệnh hơn. Nên giơ tay chỉ điểm anh này bị ho, xong còn yêu cầu phải đi xe riêng với anh này. Cuối cùng say một lúc giằng co thì anh kia phải đi xe khác và chiếc xe của tụi mình được khử trùng” – cô nàng phân trần.  
Võ Hoàng Yến chia sẻ cô xem việc cách ly như được đi nghỉ dưỡng. Siêu mẫu luôn tự tạo niềm vui cho mình bên cạnh việc bảo vệ, nâng sao sức khỏe. "Trong thời gian cách ly, tôi làm được nhiều thứ rất ý nghĩa. Có những việc mà ngày thường tôi không làm được, nhưng nhờ cách ly mà làm được" – Võ Hoàng Yến nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.