'Võ sinh đại chiến' bất ngờ rút khỏi rạp, nhà phát hành nói gì?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/01/2021 12:25 GMT+7

Sau khi nhà sản xuất "Võ sinh đại chiến" bất ngờ tuyên bố rút khỏi rạp vì cho rằng phim "bị chèn ép suất chiếu", tối 6.1.2021, nhà phát hành đã chính thức lên tiếng.

Đây là bộ phim của đạo diễn Bá Cường, lấy đề tài võ thuật học đường với sự tham gia của các diễn viên: Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Duy Khánh, MLee, Ciris Phan, Nguyễn Trần Duy Nhất... Dù kịch bản còn khá an toàn, diễn xuất của các diễn viên cũng chưa được đánh giá cao nhưng những cố gắng trong việc đưa võ cổ truyền lên màn ảnh rộng cũng là một nỗ lực đáng ghi nhận.
Tuy nhiên, theo thống kê thì sau 3 ngày công chiếu, phim chỉ thu về hơn 1,3 tỉ đồng, một con số rất thấp khi ra mắt trong dịp tết Tây cũng như so với chi phí sản xuất là 21 tỉ đồng. Các suất chiếu của "Võ sinh đại chiến" chủ yếu tập trung ở những khung giờ ít người ra rạp (12 giờ trưa) trong khi khung giờ "vàng" lại nhường cho "Wonder Woman 1984" và "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử". Điều này khiến nhà sản xuất Thái Bá Dũng và đạo diễn Bá Cường liên tục có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân cho rằng phim bị chèn ép suất chiếu và quyết định rút khỏi rạp. 
Tối 6.1.2021, đại diện nhà phát hành Công ty Cổ phần phim Thiên Ngân (Galaxy Studio) - Bà Võ Thị Thùy Trang cũng cho biết đã tiếp nhận đề nghị của đại diện nhà sản xuất DC Entertainmet, đạo diễn ông Bá Cường về việc rút phim "Võ sinh đại chiến" ra khỏi rạp từ ngày 7.1.2021. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.