Vương Anh Tú muốn song ca với Mỹ Tâm sau khi giảm 30 kg

Nhất Thiên
Nhất Thiên
12/11/2020 10:22 GMT+7

Sau thời gian dài nỗ lực giảm cân, Vương Anh Tú đã tự tin hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Đặc biệt, anh còn mong một ngày nào đó được đứng chung sân khấu với Mỹ Tâm.

Được biết đến là một nhạc sĩ với hàng loạt sáng tác đình đám, chiều 11.11.2020, Vương Anh Tú bất ngờ ra mắt MV Cuộc gọi nhỡ đánh dấu bước chuyển mình sang vai trò ca sĩ. Đặc biệt, anh còn khiến cho nhiều người "choáng" khi thay đổi ngoại hình "180 độ", từ anh chàng bụng phệ lột xác thành một Vương Anh Tú "hot boy".
Bên cạnh việc giảm cân để tạo phần nhìn thu hút hơn, Vương Anh Tú còn cho biết khoảng thời gian qua, anh đã âm thầm luyện thanh và trau dồi thêm kỹ năng biểu diễn nhằm giúp cho bản thân tự tin nhất khi bước ra sân khấu. Tuy nhiên, Vương Anh Tú lại khiêm tốn cho rằng mọi người hãy gọi anh là một nhà soạn nhạc.

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Vương Anh Tú

Sau MV Cuộc gọi nhỡ, Vương Anh Tú sẽ tiếp tục thử nghiệm ở nhiều phong cách âm nhạc khác nhau cũng như linh hoạt lựa chọn hình ảnh phù hợp theo từng giai đoạn.
Đặc biệt, khi chia sẻ với phóng viên, Vương Anh Tú nhắc đến ca sĩ Mỹ Tâm và mong muốn sau này có dịp hợp tác. Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Vương Anh Tú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.