Wowy té ngửa khi Dế Choắt bất ngờ rap thả thính

Hồ Hiền
Hồ Hiền
25/11/2020 17:15 GMT+7

Trong số Hot trend mới đây, Dế Choắt bất ngờ "chịu chơi" thả thính huấn luận viên Wowy bằng những câu rap cực ngọt.

Hành trình Rap Việt mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với trí quán quân thuộc về Dế Choắt đội huấn luận viên Wowy. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, số đông khán giả đều cho rằng Dế Choắt xứng đáng với vị trí cao nhất. Nam rapper giữ phong độ ổn định qua từng vòng, chinh phục người nghe nhờ những bản rap gần gũi, dễ nghe. Chính điều này cũng từng được Karik khẳng định trên trang cá nhân hậu chung kết Rap Việt.

Thầy trò Wowy trong giây phút ăn mừng chiến thắng

Tại chương trình Hot trend số đặc biệt phiên bản về rap, thầy trò huấn luận viên Wowy và Dế Choắt chia sẻ nhiều về hành trình 4 tháng tại Rap Việt. Dế Choắt thừa nhận đó là khoảng thời gian anh có cơ hội đến gần hơn với khán giả, mang những bản rap lại gần công chúng.
Cũng tại buổi giao lưu này, nam rapper không ngại trổ tài rap love thả thính huấn luận viên Wowy. Điều này khiến không ít khán giả thích thú khi Wowy gần như gục ngã trước những câu rap của học trò Dế Choắt. Không ít khán giả bất ngờ về độ hài hước và chịu chơi của nam rapper. Màn thả thính lầy lội của Dế Choắt liệu có chinh phục được huấn luận viên Wowy? Mời quý khán giả đón xem!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.