Xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/05/2020 14:27 GMT+7

Thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang song thai 3 tháng với diễn viên Kim Lý đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sáng 24.5.2020, thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang song thai 3 tháng với diễn viên Kim Lý thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo nhiều nguồn tin thân cận, thời gian này, nữ ca sĩ thường bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi. Tuy nhiên cô vẫn cố gắng làm việc, đi từ thiện, chụp ảnh cho các dự án mới...

Nữ ca sĩ thường diện trang phục rộng khi chụp hình hoặc đi từ thiện

Thực tế, tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang bầu đã râm ran từ trước. Trong những lần xuất hiện gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên mặc trang phục rộng và vòng 2 có phần to hơn bình thường. Mặc dù người đẹp đã cố gắng che đi nhưng vẫn bị dân mạng "soi" kỹ. Song, cũng như lần mang thai bé Subeo 10 năm trước, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng và không xác nhận thông tin có con với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Tháng 10.2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý. Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là lời khẳng định chính thức về tình cảm của cặp đôi trước những đồn đoán từ công chúng.

Tháng 10.2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý

Sau khi công khai chuyện tình yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bày tỏ những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau. Tháng 10.2018, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ với báo chí rằng cô mong muốn có con với Kim Lý nhưng phải đợi thêm vài năm nữa. 
 

Cả hai cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới

Trước đó, khi dự một sự kiện tại Hà Nội, Kim Lý khẳng định anh muốn có con với Hà Hồ. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây vào cuối năm 2019, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ".
Hơn một năm nay, tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng thêm mặn nồng. Nam diễn viên thường xuyên bên cạnh nữ ca sĩ trong các sự kiện. Đồng thời họ dành nhiều thời gian du lịch khắp nơi trên thế giới cùng nhau. Trên trang cá nhân, Kim Lý luôn thể hiện tình yêu mật ngọt dành cho giọng ca Tìm lại giấc mơ.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.