Xuân Bắc tái ngộ giáo sư Cù Trọng Xoay

09/11/2019 17:11 GMT+7

"Giáo sư Cù Trọng Xoay" (Đinh Tiến Dũng) và danh hài Xuân Bắc sẽ quay trở lại trong một chương trình mới sau nhiều năm vắng bóng với series 'hậu duệ' mang tên "Hỏi xiên đáp xẹo".

Hôm 7.11.2019, POPS chính thức ra mắt ứng dụng giải trí hoàn toàn miễn phí. Dự án này quy tụ nhiều đơn vị sản xuất nội dung, các ê kíp làm phim và nghệ sĩ tham gia.
Đối với các series phim, đầu tiên phải kể đến là Phượng Khấu - bộ phim truyền tải văn hóa truyền thống Việt Nam của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Trong khi đó, Bánh bèo hữu dụng hứa hẹn mang đến những màn võ thuật đẹp mắt với sự tham gia của nghệ sĩ Thúy Nga, diễn viên cascadeur Thanh Hoa...
Đặc biệt, ngoài vai trò nhà sản xuất của series Tháng năm dữ dội, NSƯT Xuân Bắc có dịp tái ngộ giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) trong chương trình mới Hỏi xiên đáp xẹo.

"Giáo sư Cù Trọng Xoay" (Đinh Tiến Dũng) và danh hài Xuân Bắc

Ảnh: BTC

Xuân Bắc chia sẻ anh rất hào hứng với dự án này và khẳng định Hỏi xiên đáp xẹo không lặp lại nội dung của phiên bản trước. Danh hài của Ơn giời cậu đây rồi! chia sẻ: "Điểm khác quan trọng cả hai sản phẩm là... lâu rồi chúng tôi mới quay trở lại (cười). Tôi giờ nhiều tuổi hơn, Dũng cũng trưởng thành hơn, khán giả thì mong muốn nhiều hơn. Điểm khác nhau nữa là câu hỏi và trả lời sẽ gắn liền với vấn đề mọi người đang quan tâm, với góc nhìn đặc biệt của chúng tôi, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ. Vẫn là Xuân Bắc, vẫn là Đinh Tiến Dũng. Chắc chắn quý vị sẽ không rời màn hình 15-20 phút nhé".
Vợ đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ cầm trịch series ngôn tình mang tên Thư viện ký ức cùng MC Quang Bảo. Bên cạnh đó, POPS còn đầu tư sản xuất những nội dung có sức ảnh hưởng tới cộng đồng, đi sâu vào khai thác nét văn hóa của những tộc người qua Amazing Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.