Yori cảm thấy rung động khi đóng cảnh hôn với Han trong ‘Chị đại mắc cạn’

25/07/2020 12:38 GMT+7

Bộ phim truyền hình ca nhạc học đường đầu tiên của Việt Nam 'Chị đại mắc cạn' đã có buổi ra mắt, hé lộ nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn.

Ê kíp phim truyền hình Chị đại mắc cạn đã có buổi ra mắt báo chí tại TP.HCM. Đây là một bộ phim ca nhạc với nội dung lên án bạo lực học đường.Bên cạnh những cảnh quay kịch tính xen lẫn hài hước thì cảnh hôn giữa Yori – Lip B với Han – Super 9 cũng đặc biệt thu hút chú ý của khán giả.
Nhắc đến cảnh hôn với Han, Yori tiết lộ: “Thật sự rất là bất ngờ vì chị biên kịch khi mà nói cho Yori về cảnh hôn đó thì Yori cảm thấy... Nói chung là Yori chưa bao giờ quay một cảnh phim nào mà phải hôn người khác hết mà giờ Yori lại hôn bạn Han trong nhóm Super 9 mà cái cảnh đó lặp đi lặp lại sáu lần mọi người ơi. Cái lúc mà mình nghĩ là à thôi mình trải nghiệm, mình đóng phim thôi nên là mình phải hoá thân vào nhân vật đó, mình phải hoàn thành tốt những cảnh quay đó nên mình cũng không có gì lo lắng hết nhưng mà lúc mình nhập tâm vào vai diễn mình hôn bạn đó (Han) và bạn đó hôn mình thì mình cảm thấy giống như là... bị rung động tí xíu, giống như có một tiếng sét chiếu qua.
Yori nghĩ là Yori là một người rất dễ có cảm xúc với người khác và Yori ngăn chặn điều đó là Yori giống như phải đối diện với chính mình . Nhiều người hay nghĩ là diễn viên khi nhập vai rồi họ sẽ không thoát ra được nhưng Yori nghĩ là nếu như mình tập trung vào cảnh quay đó, mình hoàn thành tốt cảnh quay đó xong sau rồi mình sẽ có những giây phút mình sẽ nhớ lại nhưng Yori nghĩ là thôi đó chỉ là một bộ phim thôi, đó chỉ là một vai diễn thôi cho nên là Yori sẽ không bao giờ để bản thân mình dính vô cảm xúc hoặc bị không thoát vai.”

Yori và Han trong 'Chị đại mắc cạn'

Ảnh: BTC

Chị đại mắc cạn mang thông điệp chống lại bạo lực học đường với nội dung kể về quá trình hoán đổi linh hồn giữa hai cô gái có tính cách, vị thế trái ngược nhau. Trong đó, Oanh (Quỳnh Mai) là chị đại chuyên bắt nạt bạn bè còn Thương (Yori) là người hay bị bắt nạt. Ngoài Han và Yori, phim còn có sự tham gia của Quỳnh Mai, Trung Huy, Lê Thu...
Phim sẽ chính thức được lên sóng SCTV14 vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ 25.7.2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.