Bán bánh mì xíu mại trứng muối thu hàng chục triệu mỗi ngày

28/11/2019 05:34 GMT+7

Bánh mì xíu mại trứng muối và bò nướng là 2 món bán chính tại xe bánh mì nằm trên đường Hồ Xuân Hương, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Xe bánh mì mở bán 2 buổi trong ngày và lúc nào cũng tấp nập khách. Chủ quán tiết lộ mỗi buổi bán hàng trăm ổ bánh mì.

Xe bánh mì đã hoạt động hơn 20 năm. Ban đầu ở đây chỉ có bánh mì bò nướng và cá sốt, sau đó chủ quán bổ sung thêm vào thực đơn 2 món là xíu mại trứng muối và bánh mì bì.
“Thấy con cháu ở nhà thích ăn bánh bông lan trứng muối, bắp xào trứng muối…  nên tôi nghĩ ra món xíu mại bọc thêm trứng muối ăn cùng bánh mì xem sao. Ăn thử thấy hợp vị thế là thêm vào thực đơn bán luôn. Ngoài bò nướng thì xíu mại trứng muối là món bán chạy nhất ở quán. Mỗi ngày làm cả ngàn viên mà vẫn không đủ bán”, cô Nguyễn Thị Lành, chủ xe bánh mì, chia sẻ.

Một phần bánh mì xíu mại có giá 27.000 đồng, mức giá này sẽ được thay đổi theo thời giá của thực phẩm

Phan Giang

Bánh mì bò nướng có giá 22.000 đồng

Phan Giang

Xíu mại bọc trứng muối chỉ mới được thêm vào thực đơn khoảng 5 năm trở lại đây và trở thành món best-seller của quán

Phan Giang

Không chỉ được kẹp vào bánh mì mà xíu mại còn được bán riêng cho những thực khách có nhu cầu. Đa phần mua về để ăn cùng cơm tấm hoặc chế biến thành món ăn trong bữa cơm gia đình

Minh Tâm

Bò nướng là món truyền thống của xe bánh, viên bò đầy đặn được nêm nếm vừa ăn và theo nhận xét của nhiều khách hàng thì viên bò ở đây to hơn những nơi khác bán.

Phan Giang

Theo chủ quán thì viên bò nướng làm từ 100% thịt bò chứ không hề pha trộn thêm thịt heo hay các gia vị rau củ như những nơi khác

Minh Tâm

Khách hàng quen lâu năm chia sẻ món bò nướng mua về ăn cùng cơm tấm rất ngon, cách đây 6 năm bánh mì bò nướng chỉ có giá 12.000 đồng

Phan Giang

Ngoài bánh mì, ở đây còn bán riêng các phần thức ăn cho khách có nhu cầu.
“Tôi ăn bánh mì ở đây cũng mấy năm rồi, tuần ghé mua cũng 4 -5 lần. Giá ở đây phải chăng mà đồ ăn hợp khẩu vị. Chiều nào mà chưa kịp đi chợ mua đồ ăn là tôi hay ghé đây mua riêng xíu mại hoặc cá sốt về ăn với cơm vừa ngon vừa tiện lợi”, anh Thanh Phong (ngụ Quận Bình Thanh, TP.HCM) cho biết.

Ngoài bò và xíu mại thì cá sốt cũng là món được yêu thích tại quán. Đây là món không phải thường xuyên có vì cá được nhập từ biển Bình Định vào nên món này có theo mùa, khách muốn mua riêng đa phần phải đặt trước

Phan Giang

Xe bánh mì còn có thêm món bánh mì bì của Miền Tây

Phan Giang

Không chỉ ngon miệng mà món ăn của xe bánh mì cô Lành còn rất đẹp mắt

Phan Giang

Xe bánh mì sẽ bán hai buổi trong ngày từ 6 giờ đến 12 giờ trưa và từ 15 giờ đến 20 giờ

Phan Giang

Địa chỉ của xe bánh mì ở số 6 Hồ Xuân Hương, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Phan Giang

Thời gian đông khách nhất là vào khoảng 16 giờ - 18 giờ

Phan Giang

Giá của một ổ bánh mì dao động từ 22.000 – 27.000 đồng. Theo chủ quán, giá bán thay đổi theo thời giá của thực phẩm. Khi giá thịt tăng thì giá bánh mì sẽ tăng thêm từ 2.000 - 3.000 đồng và khi giá giảm thì giá bánh cũng sẽ giảm theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.